Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2020

Werner: Tôi muốn đạt đến đẳng cấp của Salah, Firmino và Mane

Werner-1212789879

Timo Werner tiết lộ bộ ba ngôi sao của Liverpool đã ảnh hưởng như thế nào đến quyết định gia nhập Chelsea và hy vọng của anh ấy sẽ cạnh tranh với họ.

Liverpool là một trong số những kẻ cầu hôn Werner trong kỳ chuyển nhượng mùa hè khi cầu thủ người Đức trở thành tiền đạo được yêu cầu nhiều nhất ở bóng đá châu Âu sau chiến dịch sung mãn cho danh hiệu vô địch Bundesliga RB Leipzig.

Vào một thời điểm, việc chuyển đến Anfield được nhiều người mong đợi, với nhiều người cho rằng huấn luyện viên người Đức của câu lạc bộ Jurgen Klopp là nhân tố chính. Nhưng chỉ một thoáng do dự đã giúp Chelsea lật ngược tình thế có lợi cho họ. Họ ngay lập tức nắm lấy thế chủ động, với việc Frank Lampard bán Werner theo sở thích và kế hoạch của anh ta.

The Blues sau đó đã ký hợp đồng trị giá 53 triệu euro để đưa 'Turbo Timo' đến Stamford Bridge thay thếAnh ấy đã gia nhập một số tân binh tại câu lạc bộ vào mùa hè này, bao gồm cả đồng hương Kai Havertz.

Nhưng khi nói chuyện với Bild trong một cuộc phỏng vấn, Werner thừa nhận sự thu hút sự quan tâm của Klopp. Tuy nhiên, ông cũng tiết lộ rằng bộ ba tấn công hiện tại của Quỷ đỏ gồm Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane khiến ông phải cân nhắc lại.

Cựu ngôi sao của Stuttgart muốn vươn tới đỉnh cao của thế giới bóng đá, tương tự như các tiền đạo ngôi sao của Liverpool. Vì vậy, anh ấy cảm thấy Chelsea sẽ là một nền tảng tốt hơn để xây dựng cho sự phát triển của mình.

Werner nói: “Sẽ là dối trá nếu nói về những cầu thủ hàng đầu như vậy rằng sẽ dễ dàng vượt qua họ một cách trực tiếp.

“Không phải tôi đã đến đó và có thể nói: 'Xin chào, tôi là Timo, và từ giờ trở đi tôi luôn chơi ở đây!'

“Tôi sẽ phải chứng tỏ bản thân trong một khoảng thời gian dài hơn, trong thời gian đầu có lẽ tôi đã đi sau. Mục tiêu của tôi là đạt đến trình độ của những cầu thủ như vậy. Và tôi nhìn thấy cơ hội ở Chelsea. Tôi 24 tuổi, vì vậy tôi phải chơi.

“Ở Leipzig, tôi cũng hơi hư về mặt này, vì tôi chưa bao giờ phải bỏ lỡ một trận đấu nào khi tôi có thể lực tốt. Bạn sẽ có được một hương vị mà bạn không muốn bỏ lỡ nữa. ”

Werner sẽ đối đầu với Liverpool lần đầu tiên tại Premier League vào chiều tối nay tại London.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét