Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Nhận định Ecuador vs Uruguay, 04h00 ngày 14/10

Ecuador-Uruguay-87678

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Ecuador vs Uruguay 04h00 ngày 14/10, thuộc Vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Sau khởi đầu thành công của chiến dịch hoàn toàn mới, Oscar Tabarez và đội của anh ấy sẽ tìm cách giành lấy một hoặc ba điểm nữa vào đêm thứ Ba trước Ecuador ở Quito.

Đánh bại Chile hiện nay là một thành tích khá tốt, đặc biệt là sau khi một số cầu thủ chủ chốt không xuất hiện trong trận đấu với Uruguay cuối tuần trước.

Lần này họ sẽ là đội cửa dưới, được định giá cao với tỷ lệ 3,20 để giành chiến thắng trong trận đấu này. Chủ nhà chơi không tệ trong trận đấu đầu tiên với Argentina, nhưng vẫn thua sít sao với tỷ số 1-0.

Chúng ta sẽ chứng kiến ​​một trận đấu thú vị trên sân vận động Rodrigo Paz Delgado.

Thành tích đối đầu giữa Ecuador vs Uruguay

Có một điều thú vị là 4 cuộc đối đầu gần nhất giữa các đội này luôn thuộc về chủ nhà. Ecuador đã tiếp đón Uruguay tại Vòng loại WC vào năm 2015 và 2013, thắng cả hai trận 2-1 và 1-0.

Đã có 13 cuộc đọ sức trong quá khứ cho đến nay và các số liệu thống kê đang nghiêng hẳn về Uruguay với tỷ số chiến thắng 7-2. Mặc dù vậy, họ đang không có kết quả khả quan ở trận đấu này (1-2-2).

Số bàn thắng trung bình ghi được trong tất cả các h2h trước đó là 3,25 bàn mỗi trận.

Dự đoán Ecuador vs Uruguay

Như đã đề cập ở trên, Uruguay đã chiến đấu với đối thủ thô bạo ở vòng đầu tiên và giành chiến thắng. Luis Suarez một lần nữa là đầu tàu, ghi bàn mở tỷ số ngay trong hiệp một. Người chiến thắng mặc dù được nhìn thấy ở phút thứ 93 bởi Maxi Gomez, người mới vào sân sáu phút trước đó.

Một điều đáng nói khác là Diego Godin đã phải chịu một cú va chạm trong cuộc đọ sức đó, nhưng nhiều khả năng anh ấy sẽ sẵn sàng cho Ecuador.

Enner Valencia đã có mặt rất tốt để đảm bảo một điểm cho Ecuador trước Argentina, nhưng lại bỏ lỡ cơ hội. Đội hình này chắc chắn có chất lượng để cạnh tranh 4 vị trí cao nhất, khi sở hữu những cầu thủ như Ibarra, Caicedo và những người khác. Tuy nhiên, phong độ hiện tại không được tốt, vì vậy chúng tôi cảm thấy rằng hòa là kết quả thực tế nhất của cuộc đụng độ này.

Mẹo đặt cược Ecuador vs Uruguay

  • Cơ hội thắng cho đội khách @ 1.57
Dự đoán: 1-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét