Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 21 tháng 10, 2020

Nhận định Lech Poznan vs Benfica, 23h55 ngày 22/10

lech-poznan-vs-benfica-879789

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Lech Poznan vs Benfica 23h55 ngày 22/10, thuộc vòng bảng Europa League.

Lech Poznan từ Ba Lan Ekstraklasa sẽ tiếp đón đối thủ Bồ Đào Nha của họ trong trận đấu bảng EL. Với những đội như St. liege và Rangers, đụng độ với một đội bóng kém cỏi như Lech có lẽ sẽ là những thứ đáng để Benfica giành điểm sớm ở bảng đấu.

Lech sẽ đăng cai sau trận thua 2-1 trên đường trước Jagiellonia trong trận đấu với Ekstraklasa. Chứng kiến ​​rằng ba điểm có thể thay đổi cục diện cho Những chú đại bàng, chúng ta có thể hy vọng đội khách sẽ dồn hết sức cho trận đấu sắp tới.

Jorge Jesus và những người đàn ông của anh ấy sẽ đến thăm sau chuỗi bốn trận toàn thắng trong lịch trình của họ, sau chiến thắng 0-3 trên đường trước Rio Ave trong cuộc đụng độ Premiera Liga trước đó. Hai trong ba trận gần đây chứng kiến ​​họ giữ sạch lưới.

Đối đầu giữa Lech Poznan vs Benfica (h2h)

Hai đội chưa từng gặp nhau trong thời gian gần đây.

Dự đoán Lech Poznan vs Benfica

Lech Poznan đang có chuỗi trận toàn thắng trong các trận đấu ở Europa League mùa này, nhưng họ sẽ phải nhận trận thua trên sân khách ở giải quốc nội. Chủ nhà được hưởng lợi thế sân bãi trong trận đấu, đây sẽ là niềm an ủi cho Dariusz Zuraw đang cố gắng gỡ hòa cho đội của mình.

Tuy nhiên, Railwaymen sẽ phải đối mặt với một bên mạnh hơn trong trận đấu sắp tới. Benfica đã thắng bốn trận gần nhất, và chính trận thua của CL trước PAOK đã đưa họ vào vòng bảng EL. Với đội hình mạnh ở tuyến giữa, những chú Đại bàng có thể sẽ là mối đe dọa cho khung thành Ba Lan.

Chiến thắng trên sân khách trong toàn thời gian có lẽ sẽ là sự đặt cược tốt nhất để những tay cược có được lợi nhuận xứng đáng từ cuộc chạm trán vào thứ Năm. Bên cạnh đó, đội khách đã thắng bảy trận liên tiếp ở giải hạng nhất Bồ Đào Nha trong nhiệm kỳ này tính đến cuối lịch trình của họ.

Mẹo đặt cược Lech Poznan vs Benfica

  • Benfica để giành chiến thắng @ 1,40 (2/5).
Dự đoán: 0-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét