Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2020

Nhận định Bulgaria vs Xứ Wales, 01h45 ngày 15/10

Bulgaria-Wales-876786

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Bulgaria vs Xứ Wales 01h45 ngày 15/10, bảng B League D UEFA Nations League.

Bất thắng trong cả 3 lần đụng độ tại các giải đấu UNL, Bulgaria đã rơi xuống cuối bảng ở bảng 4 League B mùa này. Họ sẽ tiếp đón Xứ Wales, đội đang tự tin ở vị trí nhất bảng với chuỗi trận bất bại cho đến nay tại giải đấu.

Thành tích đối đầu giữa Bulgaria vs Wales (h2h)

  • Đội khách đã ghi ba trong số năm trận thắng tổng thể gần đây nhất.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 1-0 trên sân nhà cho Xứ Wales.
  • Cả hai đội đều chỉ ghi bàn trong một trong chín lần đụng độ gần nhất.
  • Chỉ một trong năm trận đấu gần đây của họ kết thúc với tỷ số hòa.
  • Những chú rồng đã có hai trận thắng giữ sạch lưới trong hai chuyến làm khách gần đây.

Dự đoán Bulgaria vs Wales

Được hỗ trợ bởi chỉ một trận hòa trong năm trận không thắng trong lịch trình tổng thể của họ, Bulgaria còn lâu mới giành trọn vẹn ba điểm trong cuộc chạm trán. Họ sẽ đăng cai sau trận thua 0-2 trước Phần Lan trong trận đấu tại UNL trước đó.

Chỉ thua một trong mười trận gần nhất trên tất cả các giải đấu lớn trong lịch thi đấu, Xứ Wales là đối thủ mạnh mẽ của đội chủ nhà bất chấp lợi thế sân bãi của họ. Không có nghi ngờ gì khi trận đấu sẽ là một trận thắng trên sân khách trong toàn thời gian.

Để an toàn hơn, trận hòa không đặt cược trước Wales có lẽ sẽ là đặt cược tốt nhất cho những người chơi cược. Bên cạnh đó, Những chú rồng đã giành chiến thắng trong hai chuyến viếng thăm gần đây nhất của họ với trận đấu giữ sạch lưới. Họ có khả năng thắng một trong hai trận đấu nếu xét đến một vụ giữ sạch lưới khác tại Sofia.

Xứ Wales đã sa sút một chút vào cuối giờ, và họ sẽ đến thăm sau trận hòa không bàn thắng trên đường gặp Ireland từ cuộc đụng độ UNL cuối cùng. Vì họ sẽ cố gắng trở lại, chúng tôi có thể mong đợi tất cả các chân làm việc từ sân khách, đó là lý do tại sao hơn 1,5 bàn thắng có thể sẽ phục vụ mục đích từ khu vực ghi bàn.

Mẹo đặt cược Bulgaria vs Wales

  • Hòa không đặt cược: Wales @ 1.44 (4/9).
  • Trên 1,5 bàn cả trận @ 1,50 (1/2).
  • Xứ Wales thắng một nửa @ 1,66 (4/6).
Dự đoán: 1-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét