Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Quyết chơi ngông, Monaco bán cả Vua phá lưới

Tapchibongda - Nhờ sự tự tin trong cuộc chiến kim tiền với các đại gia đã nổi danh, Monaco trở nên nổi tiếng. Nhưng ngoài việc móc hầu bao ra mua về, Monaco vẫn còn một cách khác để chơi ngông với các đối thủ.


 Theo thông tin được đăng tải trên tờ L’Equipe, Monaco đã sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán trong thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Ibrahima Toure. Đây là một thông tin không thể vui hơn với Arsenal, Milan, Tottenham, Marseille, Liverpool, Newcastle..., những đội bóng muốn có sự phục vụ của chân sút người Senegal trong chiến dịch 2013/14.
Trước đó, Monaco từng nhiều lần khẳng định sẽ không bán Toure vì anh là Vua phá lưới của CLB ở mùa giải Ligue 2 2012/13 với 18 bàn, góp công lớn trong hành trình thăng hạng của nhà Á quân Champions League 2003/04. Trên tất cả các mặt trận ở mùa bóng trước, tiền đạo 27 tuổi sút tung lưới các đối thủ của Monaco tới 21 lần.

Monaco sẵn sàng bán Ibrahima Toure cho Celtic

Các đội tham gia hỏi mua Toure cũng chỉ dấy lên chút ít hy vọng Monaco nhả người sau khi chiêu mộ thành công chân sút cự phách Radamel Falcao từ Atletico. Dẫu vậy ngay cả Arsenal với hầu bao rủng rỉnh trong năm tài khóa 2013 cũng không đặt nặng thành công trong thương vụ này vì họ hiểu rằng không thể mang tiền ra để so bì với Monaco. 
 
Monaco đã sẵn sàng đàm phán, đội nào nhanh chân hơn hoặc đạt được thỏa thuận cá nhân với Toure trước đội đó sẽ thắng. Tuy nhiên, kịch bản này có thể đúng trong nhiều trường hợp chứ với Monaco thì không. L’Equipe cho hay, CLB đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với đội chủ sân Louis đệ nhị là… Celtic. Giật gân hơn nữa là mức phí chuyển nhượng: 4 triệu euro.
Arsenal từng đề nghị 4,5 triệu, Liverpool thậm chí còn chấp nhận trả 5 triệu. Vậy đấy, chơi với một đại gia sẵn sàng “đốt tiền nấu trứng” như Monaco thì không gì là có thể ngờ trước được.
Toàn Phong 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét