Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2020

Nhận định Gaziantep vs Ankaragucu, 01h00 ngày 15/6

Gaziantep-Ankaragucu-980890879

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Gaziantep vs Ankaragucu, lúc 01h00 ngày 15/06, vòng 27 VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2019/20.
Đội chủ nhà đang vật lộn trong một cuộc chạy không thắng bốn trận đấu hiện nay. Họ tươi mới sau thất bại tối thiểu 1-0 trước Alanyaspor. Họ đã phải chơi hai đội hàng đầu trong ba trận đấu gần đây. Trận đấu với toppers Trabzonspor là một trận hòa và họ thua Basaksehir. Cà vạt sắp tới này là một cơ hội vàng để quay trở lại cách giành chiến thắng.
Đội bóng đến từ Ankara đang ở trong khu vực xuống hạng sau khi thua một nửa trong số 26 trận đấu của họ cho đến nay. Nhưng với cái bàn được đóng gói chặt chẽ, họ vẫn có cơ hội thoát ra và sống sót thêm một mùa nữa. Họ tươi mới từ một chiến thắng trước Rizespor, kết thúc chuỗi 3 trận thua.

Đối đầu Gaziantep vs Ankaragucu: (h2h)

  • Gaziantep có hai chiến thắng và một thất bại trong 5 trận với phe đối lập này.
  • Cả hai đội ghi bàn trong bốn trong số năm trận đấu đó trên tất cả các địa điểm.
  • Hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong bốn trong số những trận đấu đó trong tất cả các lần hoàn thành
  • 2 trận đấu đối đầu tại mặt đất này đã kết thúc như hòa.
  • Cả hai đội đều ghi bàn trong cả hai trận đấu ở đây.
  • Gaziantep đang có 4 trận không thắng trong giải đấu.

Dự đoán Gaziantep vs Ankaragucu: 

Đối với một đội chơi mùa đầu tiên của họ sau khi thăng hạng lên hàng đầu, đội chủ nhà đã làm tốt cho đến nay. Họ đứng thứ 9 trong bảng nhưng vẫn phải cải thiện trong việc bảo vệ mục tiêu. Cuộc tấn công đã ghi được 36 bàn thắng nhưng tuyến sau đã để thủng lưới nhiều hơn những gì họ ghi được.
Ankaragucu, mặc dù ở trong khu vực xuống hạng có thể làm tổn thương đội chủ nhà. Vì đội chủ nhà rất kém tự tin, đội khách có thể gây áp lực cho hàng phòng ngự để có được một số bàn thắng. Họ đã ghi bàn trước các đội như Besiktas và Fenerbahce trong những tuần gần đây. Nhưng một mục tiêu có thể không đủ để đội khách đảm bảo ba điểm. Trận đấu ngược lại chứng kiến ​​người mới giành chiến thắng sau một trận đấu gần với tỷ số cuối cùng là 1-2. Vì vậy, tôi đang ủng hộ đội chủ nhà để giành chiến thắng với cả hai đội ghi bàn.

Gaziantep vs Ankaragucu: Mẹo cá cược

  • Cả hai đội đều ghi được điểm 1.65 (7/11).
  • Đội chủ nhà giành chiến thắng @ 1,44 (4/9).
Dự đoán: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét