Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Muller thề sẽ im lặng sau những bình luận vặn vẹo

Muller-8797989

Thomas Muller không hài lòng về cách các bình luận gần đây đã bị xoắn để tạo ra một tình huống sai lầm ở Bayern Munich.
Thomas Muller khẳng định rằng ông sẽ không chuyển bình luận về chuyển nhượng tiềm năng một lần nữa. Điều này được đưa ra sau khi những nhận xét gần đây của ông đã bị vặn vẹo để tạo ra một lời nói dối về những tranh luận nội bộ tại Bayern Munich .
Tiền đạo kỳ cựu của gã khổng lồ xứ Bavaria gần đây đã đưa ra một vài bình luận về hoạt động chuyển nhượng có thể có tại câu lạc bộ.
Người chơi cũng đã tham khảo các khoản tiền liên quan.
Những nhận xét này đã được hiểu là một cuộc chiến nội bộ giữa người chơi và câu lạc bộ, một cái gì đó anh ta đã đưa lên phương tiện truyền thông xã hội để kịch liệt phủ nhận.
Nói chuyện trên Twitter, anh ta dường như đã thề sẽ im lặng.
Anh nói:
Tại Bayern, không có tranh chấp nội bộ về việc từ bỏ mức lương liên quan đến việc chuyển nhượng có thể vào mùa hè. Chúng tôi đã từ bỏ tiền lương của mình vì những lý do hoàn toàn khác nhau, cụ thể là cho nhân viên của chúng tôi.
Tuyên bố của tôi liên quan đến thực tế là tôi đã bực mình vì tôi đã được hỏi về việc chuyển nhượng mùa giải sau trận bán kết cúp.
Người ta giả vờ rằng những chuyển khoản hàng đầu này, mà chúng tôi hoàn toàn cần có thể được quản lý chỉ bằng một cái búng tay. Như thể 100 hoặc 50 triệu euro không phải là khoản tiền lớn trong thời gian này, chúng ta đang ở ngay bây giờ.
Cá nhân, tôi muốn đội hình tốt nhất có thể cho tôi vào mùa giải tới.
Tôi sẽ không còn nói công khai về chuyển khoản. Hãy để chúng tôi được thư giãn về tương lai.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét