Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Người kế vị của Pep Guardiola tại Manchester City

Pep-Guardiola-98089080

Pep Guardiola đã đặt nền móng cho một triều đại tại sân vận động Etihad nhưng không có gì có thể nói về tương lai của anh ấy chắc chắn.
Một loạt các cuộc đấu cúp và hai danh hiệu Premier League đã đến với Man City khi Pep Guardiola đến Etihad. Sự thành công là không ai bàn cãi được khi Man xanh trở thành thế lực ở Premier League.
Tuy nhiên, anh sắp hết hợp đồng tại Etihad. Và một điều chắc chắn, Guardiola không gia hạn hợp đồng. Ông có thể, đã nói về nó, nhưng người ta cũng phải học từ lịch sử.
Vì vậy, điều này khiến Manchester City rơi vào tình huống bấp bênh. Họ đã mất người kế vị Mikel Arteta, vào Arsenal. Và bây giờ mọi thứ còn thu hẹp hơn nữa với lệnh cấm UEFA của họ.
Dưới đây là ba người quản lý có thể tiếp quản từ Guardiola và tiếp tục công việc tốt của mình.
Giovanni Van Bronckhorst
Van-Bronckhorst9807898989

Hậu vệ trái đã nghỉ hưu có một sự nghiệp đầy cúp với Feyenoord, Rangers, Arsenal và Barcelona. Anh ấy chơi dưới những người quản lý tốt nhất trong thời đại của anh ấy và phải chọn ra một vài điều.
Van Bronckhorst đã thay đổi vận may của câu lạc bộ học viện trẻ của mình, đưa họ trở lại cuộc tranh chấp Eredivisie. Anh không chỉ vô địch giải quốc nội Hà Lan mà còn giành chiến thắng trong các cuộc thi đấu loại trực tiếp.
Vấn đề duy nhất là Bronckhorst không có thành tích trong các cuộc thi lục địa. Man City đang tìm kiếm Champions League và anh ấy có thể không thể cung cấp nó.
Marcello Gallardo
Không chắc rằng Marcello Gallardo hay Pep Guardiola đã từng gặp nhau trên sân bóng. Nhưng họ chia sẻ sự tôn trọng lẫn nhau.
Chia sẻ một ý thức hệ tương tự nhưng đối với những khán giả rất khác nhau, Gallardo có thể tiếp quản từ Pep. Anh ấy đã thay đổi vận may của River Plate và sẽ chỉ xây dựng dựa trên công việc do Guardiola thực hiện.
Nhưng có một ngoại lệ lớn ở đây. Tỷ lệ thắng của Gallardo không quá ấn tượng. Các đội của anh ấy đang thi đấu không hiệu quả. Tuy nhiên Copa Libertadores của anh ấy nên làm việc có lợi cho anh ta.
Mauricio Pochettino
Mauricio-Pochettino-899679

Anh ấy là một trong những lựa chọn rõ ràng hơn để thay thế Guardiola. Với kinh nghiệm đặc biệt ở Premier League, anh đứng đầu danh sách.
Hơn nữa, Pochettino không chuyển khoản thất bại và thích tận dụng tối đa các khoản phí của mình. Và anh cũng thích cho giới trẻ một cơ hội. Một đặc điểm mất tích trong chiến thuật gia người Catalan.
Trên hết, Pochettino đã lọt vào trận chung kết Champions League với một đội hình được bảo vệ. Chính Pochettino đã loại đội bóng của Pep Guardiola khỏi Champions League.
Đây có thể là người kế vị cho Pep Guardiola ở Man City lý tưởng nhất, để tiếp tục đưa Man xanh tiếp tục thống trị Ngoại Hạng Anh và tham vọng cúp châu âu.
M.,Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét