Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2020

Ibrahimovic rất kín tiếng về tương lai của mình ở Milan

Ibrahimovic-0879898

Zlatan Ibrahimovic khẳng định anh muốn kéo dài thời gian chơi bóng hết mức có thể nhưng do dự khi bình luận về tương lai của anh với AC Milan vào thời điểm đó.
Zlatan Ibrahimovic đã ký hợp đồng sáu năm với AC Milan sau khi câu lạc bộ bắt anh chuyển nhượng miễn phí vào tháng Giêng.
Với kinh nghiệm rộng lớn và kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ của mình, sự xuất hiện của Ibrahimovic được hy vọng sẽ mang lại cho Milan một sự tăng cường tự tin rất cần thiết khi họ đấu tranh để giữ vững nửa đầu bảng Serie A.
Ghi ba bàn trong các cuộc thi, người Thụy Điển đã giúp cải thiện phong độ của Rossoneri, mặc dù họ vẫn còn nhiều việc phải làm.
Tuy nhiên, những tin đồn trước đó cho rằng anh không hài lòng với hệ thống phân cấp của câu lạc bộ và sẽ rời San Siro sau mùa giải này.
Trong khi kiềm chế để giải quyết những tin đồn, người đàn ông 38 tuổi nói rằng anh ta thực sự chưa quyết định được tương lai của mình tại Milan.
Tôi có một hợp đồng với AC Milan và chúng tôi sẽ xem mọi chuyện kết thúc ở đó như thế nào, nếu như vậy, Ib Ibrahimovic đã nói trong một cuộc phỏng vấn với Aftonbladet .
Tôi nói tôi muốn chơi bóng càng lâu càng tốt, bạn không bao giờ biết chuyện gì có thể xảy ra. Tôi là người muốn thực hiện, để có thể đóng góp và không nổi bật chỉ vì những gì tôi đã làm hoặc những gì tôi đang làm.
Nếu bạn thuộc về một đội, bạn phải có khả năng cho một cái gì đó trên sân. Chúng ta sẽ xem chuyện gì xảy ra."
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét