Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 1 tháng 4, 2020

MU sẽ thực hiện cú sốc cho De Ligt khi Juventus cân nhắc việc bán

De-Ligt-78978999

Quỷ đỏ đã sẵn sàng để thực hiện một động thái mùa hè cho De Ligt, với Juventus được báo cáo là sẽ mở cho người Hà Lan sau khi anh ấy đấu tranh tại câu lạc bộ.

De Ligt là một trong những cầu thủ được mong muốn nhất ở châu Âu mùa hè năm ngoái sau khi từ chối một số câu lạc bộ để ký hợp đồng với Juventus trong bản hợp đồng trị giá 67,5 triệu bảng.
Manchester United là một trong những câu lạc bộ ganh đua vì chữ ký của cựu đội trưởng Ajax nhưng đã bỏ lỡ và cuối cùng ký hợp đồng với Harry Maguire từ Leicester City.
Tất cả đều không theo kế hoạch với De Ligt đang vật lộn với phong độ và trông run rẩy trong vài lần ra sân đầu tiên cho Juventus.
Chỉ đến nửa sau của chiến dịch hiện tại, người Hà Lan mới bắt đầu gây ấn tượng và trông giống cầu thủ Juventus hy vọng anh sẽ như vậy.
Mặc dù vậy, ESPN h / t của Metro đang báo cáo rằng De Ligt vẫn chưa thuyết phục được Maurizio Sarri và câu lạc bộ có thể sẵn sàng bán anh.
Tại một số thời điểm, De Ligt thậm chí mất vị trí của mình trước Demirus và chỉ trở lại khi Turk bị thương vào tháng Giêng.
MU hiện được hiểu là đang theo dõi tình hình trong trường hợp Juve quyết định cắt khoản lỗ.
Họ biết rằng người đại diện của người chơi Mino Raiola có tiếng là nhanh chóng chuyển khách hàng của mình và De Ligt có thể trở nên có sẵn vào mùa hè tới hoặc thậm chí sớm hơn.
De Ligt gần đây tuyên bố anh ấy đang tận hưởng cuộc sống ở Juventus và chúng tôi không đánh giá cao khả năng này.
Cầu thủ 20 tuổi này đã góp mặt 20 lần cho Juventus ở Serie A mùa này, ghi hai bàn trong quá trình này.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét