Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2020

Toure bỏ qua các cầu thủ Man City trong khi chọn 5 đồng đội tốt nhất

Toure-08798798999

Yaya Toure gọi Xavi Hernandez, Andres Iniesta, Lionel Messi, Thierry Henry và Samuel Eto'o là ​​những cầu thủ hay nhất anh từng chơi cùng trong sự nghiệp.
Một trong những cầu thủ mà nền tảng của sự trỗi dậy của Manchester City trở thành cường quốc toàn cầu đã được đặt ra, Yaya Toure góp công lớn cho câu lạc bộ giành ba danh hiệu vô địch Premier League trong suốt 8 năm.
Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi bốn lần ký hợp đồng với Man City năm 2010 sau khi nhận thấy mình không được ủng hộ dưới thời Pep Guardiola tại Barcelona.
Nhưng đã giành được bảy danh hiệu, bao gồm Champions League, Uefa Super Cup và Fifa Club World Cup, khoảng thời gian ngắn của Toure tại Barca cũng không có gì đáng chú ý.
Và trong một buổi trò chuyện trên trang Instagram của FIFA , cầu thủ 36 tuổi đã chọn Camp Nou làm nơi yêu thích của mình. Anh cũng chọn một vài cầu thủ từ thế hệ vàng của Barca làm đồng đội tốt nhất của mình.
Gồm có các cầu thủ trụ cột Barca, Lionel Messi, Thierry Henry, Samuel Eto'o, Andres Iniesta và Xavi Hernandez. Họ là vô địch.
Các ngôi sao như Ronaldo Nazario và Diego Maradona đã chơi ở đó.
Tôi cũng có thể chơi ở đó với Messi, Eto'o, Henry, Dani Alves, Iniesta, v.v. Tôi rất biết ơn về quãng thời gian đó của cuộc đời tôi.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét