Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Man United xác nhận Angel Gomes đã rời câu lạc bộ

Angel-Gomes-9887877

Manchester United đã xác nhận sự ra đi của Angel Gomes khỏi câu lạc bộ. Tiền vệ này từ chối chấp nhận một hợp đồng mới được cung cấp bởi câu lạc bộ.
Angel Gomes đã rời Manchester United để tìm kiếm một tương lai ở nơi khác.
Cầu thủ 19 tuổi này được đánh giá cao tại Old Trafford và là đội trưởng ở các cấp độ trẻ khác nhau.
Gomes được cho là đã từ chối lời đề nghị lương khoảng 30.000 bảng mỗi tuần và muốn có sự đảm bảo về thời gian chơi bóng.
Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận rằng câu lạc bộ đã cố gắng hết sức để giữ cầu thủ trẻ nhưng cuối cùng anh quyết định ra đi.
Một tuyên bố trên trang web của câu lạc bộ có nội dung: Manchester United có thể xác nhận rằng Angel Gomes đã không nhận lời đề nghị hợp đồng mới và do đó, đã rời câu lạc bộ.
Cầu thủ 19 tuổi gia nhập Quỷ đỏ khi còn rất trẻ và tìm cách vượt qua hàng ngũ trước khi trở thành cầu thủ đầu tiên sinh năm 2000 đại diện cho đội một, thay thế cho Wayne Rooney trong trận đấu cuối cùng của năm 2016/17 mùa giải, chống lại Crystal Palace.
Mọi người ở Manchester United đều mong muốn Angel sẽ gặp nhiều may mắn cho tương lai và cảm ơn anh ấy vì những nỗ lực của anh ấy cho câu lạc bộ.
Gomes được đồn là đã nhận được một số lời đề nghị từ các câu lạc bộ trên khắp châu Âu và anh ấy dự kiến ​​sẽ công bố động thái tiếp theo của mình trong những ngày tới.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét