Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 9 tháng 7, 2020

Nhận định Watford vs Newcastle United, 18h30 ngày 11/7

Watford-Newcastle-98789789

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Watford vs Newcastle, lúc 18h30 ngày 11/7 trong khuôn khổ vòng 35 giải Ngoại Hạng Anh.

Xem thêm: Link W88

Watford là đội an toàn cuối cùng vào lúc này, và họ có bộ đệm bốn điểm so với điểm dừng. Tuy nhiên, hai đội bên dưới họ có một đội có 1 trận đấu trong tay và người của Nigel Pearson không nên nhắm đến điều gì ngoài một chiến thắng vào cuối tuần này.

Điều đó giúp họ có thành tích đối đầu tốt trước Newcastle, và đặc biệt là tại địa điểm này. Hơn nữa, những người đàn ông của Steve Bruce rất kém tự tin sau trận đại chiến mất mặt 5-0 mà họ có trong tay Manchester City vào vòng đấu trước.
Thất bại này cũng thực tế đã loại bỏ đội khỏi sự tranh giành các điểm châu Âu. Như vậy, hy vọng Watford sẽ chiếm thế thượng phong vào thứ Bảy này. Tin tưởng vào họ để làm tốt nhất của họ để đảm bảo an toàn của họ.

Đối đầu Watford vs Newcastle: (h2h)

  • Những chú chim chích chòe đã không giữ sạch lưới 9 trong 10 lần đối đầu vừa qua.
  • Họ đã ghi được sáu trong số bảy chiến thắng chung trước đó.
  • Kể từ năm 2006, họ chỉ thua một trận đấu PL trước đối thủ này.
  • Kể từ năm 1990, chưa một lần họ thất bại trong việc ghi bàn trên sân nhà.
  • Họ cũng đã giành được ba trong số bốn cuộc đụng độ trước đây tại địa điểm này.

Dự đoán trận đấu Watford vs Newcastle: 

The Hornets đã ghi lại chiến thắng 2-1 trên sân nhà vào ngày cuối cùng, trước Norwich. Đội chủ nhà đã tận dụng tối đa sự thật rằng họ được đọ sức với đội bóng yếu nhất trong số rất nhiều, và bảo đảm ba điểm rất cần thiết.
Trong khi đó, người của Bruce đã thua 5-0 trên đường trong tuần thi đấu vừa qua, trước cựu vô địch Manchester City. Trước khi để thủng lưới nhiều bàn thắng này, họ cũng phải đối mặt với sự sỉ nhục khi bị buộc phải ghi một bàn vào lưới của chính mình.
Như mọi thứ, người đàn ông của Pearson chiếm thế thượng phong. Họ đang chiến đấu để sinh tồn, và đã giành được một chiến thắng quan trọng trong trận đấu cuối cùng. Mặt khác, giấc mơ châu Âu tìm kiếm các đối tác của họ, và họ có thể không còn đủ động lực để chơi hết mình.
Hơn nữa, họ luôn gặp khó khăn trước đối thủ này trong những năm qua. Đặc biệt tại địa điểm này, đội chủ nhà đã là đội mạnh hơn trong các trận đấu đối đầu. Trên thực tế, Hornets đã thắng ba trong số bốn trận đấu trước đó tại địa điểm này và lần cuối cùng họ thua trận đấu như vậy ở đây là vào năm 2010.
Thất bại trước đó đã kéo dài từ năm 1990. Hơn nữa, Ma thuật có thành tích vô địch 100% trong các trận đấu PL tại sân vận động này và họ đã không giữ sạch lưới ở đây trong ba thập kỷ qua. Và cuối cùng, người của Bruce có tổng cộng chỉ năm trận thắng trong cả mùa giải này.
Có tính đến các số liệu thống kê này, hy vọng Watford sẽ cung cấp hiệu suất tốt hơn tại Vicarage Road.

Mẹo cá cược Watford vs Newcastle: 


  • Watford giành chiến thắng @ 1,83 (5/6)
  • Để ghi bàn trong hiệp một @ 1,83 (5/6).
Dự đoán: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét