Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Nhận định Genoa vs Napoli, 00h30 ngày 9/7

Genoa-vs-Napoli-988798798

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Genoa vs Napoli, 00h30 ngày 9/7, vòng 31 Serie A 2019/20.
Với AC Milan ở phía sau, Napoli sẽ đặt mục tiêu tận dụng tối đa chuyến thăm tới Genoa và có thể sẽ trở về nhà với cả ba điểm vì chủ nhà là đội có xu hướng xuống hạng trong bảng xếp hạng.

Xem trước trận Genoa vs Napoli Match

Genoa đã không giành được một trong bốn trận đấu gần đây của họ trong chiến dịch gần đây. Trong sáu trận đấu cuối cùng của họ trong giải đấu, người ta đã thấy rằng cả hai đội đã ghi bàn trong mỗi trận đấu.
Cuộc chạm trán trước đó của họ đã dẫn đến trận hòa 2-2 trên con đường chống lại Udinese.
Đội chủ nhà đang có chuỗi ba trận thua trên sân nhà, đây sẽ không phải là yếu tố hữu ích khi đối đầu với một đội bóng hàng đầu trong bảng và họ chỉ còn hai điểm nữa là trượt vào khu vực xuống hạng.
Napoli bị bắt giữa AS Roma và AC Milan trong bảng cho cơ hội của họ ở Europa League mùa tới. Họ chỉ thua một trong mười trận đấu gần đây nhất trên tất cả các cuộc thi lớn.
Họ sẽ đến thăm sau chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước AS Roma trong lần chạm trán trước đó.
The Blues đang có chuỗi 5 trận toàn thắng trên đường cho đến trận thua 2-0 trước Atalanta trong chuyến đi chơi cuối cùng của họ trong chiến dịch.
Chỉ thua 4 trong số 15 chuyến du đấu của họ trong giải đấu cho đến tận mùa giải này, đội khách sẽ không lo lắng về việc phải đối mặt với một đội bóng dễ bị xuống hạng với thành tích tệ nhất tại nhà hiện tại.

Đối đầu Genoa vs Napoli (h2h)

  • The Blues đang bất bại trong bảy lần đụng độ gần nhất.
  • Hai trong số năm trận đấu gần đây của họ đã kết thúc với tỷ số hòa.
  • Cả hai đội đã ghi bàn trong ba trong năm trận đấu gần nhất.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 1-2 cho The Blues.

Dự đoán Genoa vs Napoli

Gần đây, Genova đang có một số thành công lớn trong chiến dịch, đặc biệt là ở nhà. Đây không phải là thời điểm tốt nhất của họ để tổ chức một đội bóng hàng đầu như Napoli chỉ còn 8 trận trong giải đấu. The Blues có một hình thức tổng thể tốt hơn và một vị trí mạnh mẽ trong trận đấu sân khách của họ, điều này mang lại cho họ lợi thế trong cuộc chạm trán.
Chiến thắng trên sân khách toàn thời gian với tỷ lệ cược 1,57 có lẽ sẽ là lựa chọn tốt nhất cho người đặt cược. Kể từ trận đấu ngược của họ, mùa giải này đã kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng, chúng tôi không thể mong đợi một trận đấu có điểm số cao. Mẹo cho các mục tiêu dưới 3,5 với tỷ lệ cược 1,40 do đó sẽ có ích trong 90 phút.
Mẹo đặt cược Genova vs Napoli
  • Napoli thắng @ 1,57 (4/7).
  • Dưới 3,5 bàn @ 1,40 (2/5).
Dự đoán: 1-3

0 nhận xét:

Đăng nhận xét