Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Nhận định Goteborg vs Falkenbergs, 00h00 ngày 24/07

Goteborg-Falkenbergs-8978979

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Goteborg vs Falkenbergs, 00h00 ngày 24/07 trong khuôn khổ vòng 10 giải VĐQG Thụy Điển.
Gần đây, Gothenburg đã chuyển sang một hình thức thuận lợi hơn nhiều trong giải đấu, và họ có thể sẽ thể hiện hiệu suất tốt hơn khi tổ chức Falkenbergs ở mức thấp hơn trong bảng chiến dịch, khi nó đứng.

Xem trước trận đấu

Gothenburg đã không thắng trong ba trận đấu cuối cùng của họ với hai trận hòa liên tiếp cuối cùng. Trận đấu gần đây của họ là trên đường đối đầu với Hammarby, kết thúc với tỷ số hòa 1-1 giống như cuộc đụng độ trước đó.
Ngay cả hai trận đối đầu gần đây của họ với vị khách mùa trước đã kết thúc với cùng tỷ số 1-1.
Trong khi đó, Falkenbergs có một cuộc chạy đua vô bổ tồi tệ hơn nhiều. Họ đã vô địch trong tám trận đấu vừa qua chỉ với hai trận hòa trong đó. Trận hòa 2-2 trước đó của họ trên sân nhà là trận đấu với Helsingborg lần trước.
Đội chủ nhà chỉ thua hai trong số năm trận sân nhà mùa này. Mặc dù vậy, họ đã không thắng trong hai lần thử sau chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước AIK hồi đầu tháng này.
Ngược lại, ba trong số năm chuyến đi gần đây của Falkenberg trên tất cả các cuộc thi lớn đã kết thúc trong một trận thua, với hai trận giữ sạch lưới.
Với phong độ sân khách nghèo nàn, đội khách sẽ không gặp nhiều may mắn trong việc mở khóa hàng phòng ngự đội chủ nhà trong cuộc chạm trán; dẫn đầu cho chủ nhà trong một nửa của trận đấu.

Đối đầu Goteborg vs Falkenbergs (h2h)

  • Hai trận gần đây của họ đã kết thúc trong một trận hòa.
  • Chủ nhà đã ghi nhận ba trong số năm chiến thắng gần nhất.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ dẫn đến trận hòa 1-1 tại Goteborg.
  • Cả hai đội đã ghi bàn trong hai trận đấu gần đây của họ.
  • Đội chủ nhà bất bại trên sân nhà trong tất cả các cuộc đụng độ kể từ năm 2014.

Dự đoán Goteborg vs Falkenberg

IFK Gothenburg đã có một khởi đầu dễ chịu nhưng họ đang phải đối mặt với các vấn đề trong giải đấu gần đây vì lý do các trận đấu không thắng của họ trong lịch trình. Họ chỉ có 2 chiến thắng sau 9 lần ra sân và có nhiều trận hòa hơn chiến thắng (4D 3L) trong kỷ lục giải đấu mùa này.
So với chủ nhà, Falkenbergs FF kém hơn ở mùa giải này với phong độ chỉ với một chiến thắng và 5 trận thua trong 9 lần ra sân cho đến bây giờ. Phong độ sân khách của họ cũng rất thảm hại khi chỉ có 3 bàn thắng được ghi từ 4 lần ra sân cho đến nay và chủ nhà đã ghi trung bình ít nhất 1 bàn mỗi trận trên sân nhà.
Chiến thắng trên sân nhà toàn thời gian sẽ là đặt cược tốt nhất trong chín mươi phút khi xem xét đội chủ nhà cố gắng xoay chuyển tình thế của họ trước một bên yếu hơn trong hỗn hợp. Chủ nhà có khả năng giành được một nửa trong số chín mươi phút với lợi thế của họ, và tiền boa cho điều đó cũng sẽ có ích cho những người chơi.

Mẹo cá cược Goteborg vs Falkenberg

  • Kết quả toàn thời gian: IFK Gothenburg @ 1.66 (4/6).
  • IFK Gothenburg để giành chiến thắng một nửa @ 1,40 (2/5).
Dự đoán: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét