Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2020

Nhận định Bilbao vs Leganes, 02h45 ngày 17/7

Bilbao-vs-Leganes-879879

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Bilbao vs Leganes, 02h45 ngày 17/7, vòng 37 La Liga 2019-2020.
Chỉ còn hai trận đấu nữa, vị trí cho chuyến đi châu Âu rất chặt chẽ và Athletic Bilbao có cơ hội hẹp nếu họ có thể lấy tất cả các điểm từ các trận đấu còn lại. Leganes đang cố gắng hết sức để thoát khỏi sự xuống hạng mùa này bằng cách tận dụng lợi thế của hình thức nhúng từ Alaves.
Bilbao có lợi thế đáng kể khi chơi trên sân nhà và ngoài ra, Leganes phải đối mặt với những vấn đề trên đường, đặc biệt là trước các đội bóng hàng đầu trong hỗn hợp. Gaizka Garitano và người của anh ấy sẽ là những người được yêu thích để giành chiến thắng trên sân của họ.

Xem trước trận đấu giữa Athletic Bilbao vs Leganes

Athletic Bilbao đã là một đội bóng mạnh trong giải đấu và được biết đến với trò chơi cấp bách của họ ở nhà, gây khó khăn cho các vị khách trong việc tìm kiếm khoảng trống ở giữa.
Ba trận thua sau khóa của Bilbao đã chống lại các đội từ bốn vị trí hàng đầu trong bảng. Cuộc gặp gỡ trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 1-2 cho họ trong chuyến viếng thăm Levante.
Chủ nhà đã thua hai trận gần nhất trên sân nhà, và như đã đề cập ở trên; đó là chống lại các bên mạnh hơn trong giải đấu. Họ đã bất bại trong bốn trận đấu trước đó, bao gồm trận hòa với Atletico Madrid.
Leganes đang đẩy sức mạnh của họ để trèo ra khỏi cái bẫy xuống hạng. Họ bất bại trong ba trận đấu cuối cùng của họ chỉ với một trận hòa trong đó. Cả hai chiến thắng gần đây của họ đều thấy họ giữ sạch lưới.
Họ sẽ đến thăm sau chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Valencia trong cuộc chạm trán giải đấu trước đó. Chiến thắng khác của họ đến trên con đường chống lại đội xuống hạng đầu tiên mùa này, Espanyol.
Los Pepineros chỉ có một chiến thắng trong năm chuyến đi gần đây của họ trên đường, nhưng bất bại trong hai chuyến đi trước đó trong chiến dịch. Với phong độ sân khách nghèo nàn như vậy, họ có một cơ hội hiếm có trong trận đấu.

Đối đầu trực tiếp giữa Athletic Bilbao vs Leganes (h2h)

  • Bilbao bất bại trong bốn lần gặp nhau gần nhất.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ dẫn đến kết quả hòa 1-1.
  • Các đội kết hợp trung bình 1,4 bàn mỗi trận.
  • Los Pepineros chỉ có một chiến thắng trong số 7 lần đụng độ.

Dự đoán Athletic Bilbao vs Leganes

Athletic Bilbao là một đội bóng mạnh, đặc biệt là khi chơi trên sân nhà. Đặt cược tốt nhất trong cuộc đụng độ sẽ là đi với chiến thắng toàn thời gian. Với tỷ lệ cược 1,80, tiền boa sẽ mang lại lợi nhuận khá từ trận đấu.
Đội chủ nhà tận hưởng lợi thế sân nhà và là một trong những đội bóng tốt ở nhà chỉ với 5 trận thua từ 18 lần thử của họ cho đến nay, hồ sơ của họ đủ cho cơ hội của họ trong trận đấu.
Bên cạnh đó, Leganes chỉ có hai chiến thắng trong 18 trận sân khách của họ cho đến mùa này. Điều này thể hiện phong độ sân khách nghèo nàn của họ, sẽ không phải là trận đấu với đội có 19 điểm nhiều hơn họ trong bảng.
Trận đấu ngược của họ mùa này dẫn đến trận hòa 1-1 tại Leganes. Xem xét mức trung bình ghi bàn của họ, tiền boa cho hơn 1,5 bàn thắng với tỷ lệ cược 1,50 sẽ bao gồm khu vực mục tiêu cho người đặt cược.

Lời khuyên cá cược Athletic Bilbao vs Leganes

  • Kết quả toàn thời gian: Athletic Bilbao @ 1.80 (4/5).
  • Trên 1,5 bàn @ 1,50 (1/2).
Dự đoán: 2-0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét