Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 27 tháng 7, 2020

Aston Villa được cho là đã định giá 80 triệu bảng cho Grealish


Grealish-898989

Người đồng sở hữu của Aston Villa, Nassef Sawiris được cho là sẵn sàng để Jack Grealish rời đi vào mùa hè này nhưng chỉ với những lời đề nghị ít nhất là 80 triệu bảng.

Jack Grealish có thể được phép rời khỏi Aston Villa vào mùa hè này nhưng với một khoản phí cao.

Cầu thủ 24 tuổi này đóng một vai trò quan trọng cho câu lạc bộ thời niên thiếu của anh ấy khi họ đưa ra một cáo buộc muộn để đảm bảo sự tồn tại của Premier League.

Grealish đã ghi bàn thắng thứ tám trong mùa giải trước West Ham, hoàn thành một mùa giải cá nhân xuất sắc khác tại Villa Park.

Sau trận đấu kết thúc Premier League của Villa, tiền vệ này tiết lộ anh đang xem xét tương lai của mình tại câu lạc bộ trước mùa hè .

Grealish được cho là đang thu hút sự quan tâm từ bộ đôi Manchester và United, những người được cho là rất quan tâm đến dịch vụ của anh.

Villa có thể đã bị buộc phải bán đội trưởng của họ với giá rẻ nhưng tránh được việc xuống hạng, họ không có lý do gì để bị bắt nạt trong một vụ mua bán.

Một độc quyền từ The Mirror tuyên bố rằng câu lạc bộ sẽ chỉ cung cấp giải trí ít nhất 80 triệu bảng.

Đồng sở hữu biệt thự Sawiris, người được biết đến là một nhà đàm phán sắc sảo, sẵn sàng đào sâu và nhận một trong những phí chuyển nhượng tiếng Anh đắt nhất mọi thời đại.

United đã bỏ ra 80 triệu bảng để ký hợp đồng với Harry Maguire từ Leicester mùa hè năm ngoái và Sawiris được hiểu là muốn ít nhất là nhiều như vậy để xử phạt việc bán Grealish.

Xem xét cầu thủ 24 tuổi vẫn còn ba năm trong hợp đồng của mình, hệ thống phân cấp tại Villa không sẵn sàng để giảm giá của họ.

Với việc United vẫn đang nhắm đến việc đảm bảo một động thái kiếm tiền lớn cho Sancho, vẫn còn phải xem liệu họ có còn thể hiện bất kỳ mối quan tâm nào đối với Grealish hay không nếu báo cáo này tiếp tục chính xác.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét