Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

Guardiola loại trừ việc ký hợp đồng với Sancho

Sancho-1207291255

Pep Guardiola khẳng định Manchester City hoàn toàn không quan tâm đến việc mang về Jadon Sancho từ Borussia Dortmund vào mùa hè này.
Jadon Sancho của Borussia Dortmund đã củng cố thêm vị thế của anh ấy như là một trong những cầu thủ được săn lùng nhất châu Âu sau một mùa giải xuất sắc khác ở Bundesliga .
Premier League được coi là điểm đến khả dĩ nhất cho Sancho mùa hè này. Mặc dù Manchester United là câu lạc bộ liên kết nặng nhất, Liverpool, Manchester City và Chelsea đều được đồn đại là quan tâm đến anh ấy.
Một vài báo cáo gần đây đã đưa ra tuyên bố Leroy Sane sắp gia nhập Bayern Munich , đưa ra những suy đoán rằng Man City sẽ nhúng vào thị trường chuyển nhượng cho một cầu thủ chạy cánh mới. Do đó, Sancho được đồn đại sẽ nằm trong danh sách mong muốn của Pep Guardiola.
Guardiola, tuy nhiên, nói rằng City không muốn mang trở lại quốc tế Anh, người đã dành hai năm tại Etihad trước khi gia nhập Dortmund vào năm 2017.
Anh quyết định ra đi, tại sao anh phải quay lại? Guardiola nói, như báo cáo của Sky Sports .
Khi anh quyết định chuyển đến Dortmund, anh sẽ không trở lại. Nó sẽ không có ý nghĩa. Nếu anh ấy muốn rời đi, tôi sẽ nói anh ấy không muốn quay lại.
Đây là một phần của quá trình. Chúng tôi muốn ở lại với những người chơi trong 10 năm qua để trở thành vĩnh cửu nhưng chúng tôi phát triển trong nhiều năm và chúng tôi phải thay thế họ bằng những người chơi mới.
Trước đó, Jurgen Klopp cũng đã xác nhận rằng Liverpool sẽ không thực hiện một động thái nào cho cầu thủ 20 tuổi này vì lý do tài chính.
Manchester United thấy mình ở một vị trí thoải mái để ký hợp đồng với Sancho khi hai đối thủ lớn nhất của họ không tham gia cuộc đua.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét