Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2020

Nhận định Vitoria Setubal vs Famalicao, 03h15 ngày 14/7

Vitoria-Setubal-vs-Famalicao-768678678

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Vitoria Setubal vs Famalicao, 03h15 ngày 14/7, trong khuôn khổ vòng 32 giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Vitoria đang chiến đấu chống lại sự xuống hạng và trở lại sau một kết quả khủng khiếp và họ đang theo đuổi ba điểm lớn chống lại Famalicao mới được thăng chức, nhưng dưới hình thức.

Giành chiến thắng ít hơn trong 13 trận gần đây, Vitoria đến trận đấu này sau khi thất bại 5 trận sau thất bại tối thiểu 1-0 vào thứ Tư.
Trong khi Aves đã xuống hạng, Setubal đang chạy đua với Belenenses SAD, Tondela và Portimonense để tránh kết thúc với tư cách là đội thứ hai đi xuống mùa này.
Đội được quản lý bởi Julio Velázquez đứng thứ 16 trong bảng 18 đội, có đệm 3 điểm so với Portimonense, trong khi cùng số điểm với Tondela và 1 ít hơn Belenenses.
Điểm từ ba trận còn lại sẽ rất quan trọng với Setubal, nhưng chờ đã, Famalicao cũng có lý do chính đáng để giành chiến thắng ở đây, họ bất ngờ theo đuổi vị trí vòng loại Europa League cuối cùng.
Không nhiều người đã dự đoán Famalicao sẽ nằm ở nửa trên của bảng, điều đó cũng xảy ra với Sheffield United tại Ngoại hạng Anh.
Famalicenses đứng thứ 6 trong bảng với 49 điểm và các đối tác chủng tộc của họ là Rio Ave (50pts) và Vitoria Guimaraes (46pts).
Chỉ 1 trong ba đội này có thể đủ điều kiện cho châu Âu, vì Bồ Đào Nha được đảm bảo 5 vị trí cho các cuộc thi ở châu Âu và không ai trong số các đội này có thể bắt Braga ngồi ở vị trí thứ 4 với 56 điểm.
Famalicao đang trở lại sau trận hòa 1-1 xứng đáng trên sân nhà trước Benfica và chỉ thua 1 trong 9 trận đấu cuối cùng của họ kể từ tháng 3 (4w, 4d).

Đối đầu trực tiếp Vitoria Setubal vs Famalicao

Đầu mùa giải này, Famalicao đã đánh bại Setubal 3-0 trong trận đấu đầu tiên của đội bóng Bồ Đào Nha Primeira Liga.
Dự đoán Vitoria Setubal vs Famalicao
Chúng tôi đang ở trong hai tuần cuối cùng của chiến dịch và việc sử dụng thuật ngữ phải thắng trò chơi cho cả hai bên, sắp xảy ra trong bối cảnh này.
Nhưng chúng tôi chắc chắn biết Famalicao là yêu thích và các nhà cái đã đánh giá quá cao ở mức 2,30 lẻ.
Tại sao nó như vậy? Không chỉ bởi vì họ không thắng trong 13 trận đấu hoặc thua 5 khi bị trả về, mà còn không thắng được một trận sân nhà duy nhất kể từ tháng 1, đó là 7 trận có 5 trận thua. Trên hết, họ đã thủng lưới ít nhất 2 bàn trong 6 trên 7 trận gần nhất trên sân nhà.
Bây giờ, Famalicao không phải là một đội khách hào nhoáng, nhưng họ rất có khả năng vắt kiệt kết quả và hầu hết thời gian họ đạt được điều này nhờ vào sự bảo vệ kiên cường và xây dựng lối chơi kiên nhẫn.
Quan trọng nhất là trung bình 2,0 bàn mỗi trận trong hai trận sân khách mùa này. Và gần 50% số trận sân khách của họ mùa này là một nửa thời gian.
Phải là một người tốt để sao lưu HT / FT X / 2 cho các cổ phần nhỏ hơn và tôi chắc chắn sẽ lấy số tiền đó cho 5,50 lẻ.
Tuy nhiên, tùy chọn an toàn ở đây là rút thăm không đặt cược cho khách truy cập cho 1,61 lẻ. Có lẽ, không phải là thời điểm tốt nhất để mạo hiểm rất nhiều, với tần suất kết quả đáng ngạc nhiên trong những tuần gần đây.

Mẹo đặt cược Vitoria Setubal vs Famalicao

  • Đặt cược an toàn: Rút thăm không đặt cược - Famalicao @ 2/3 (1.67) lẻ
  • Dành cho những người chơi dũng cảm: HT / FT - Draw / Famalicao @ 9/2 (5,50) lẻ.
Dự đoán: 1-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét