Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2020

Nhận định Norrkoping vs AIK Solna, 00h00 ngày 27/10

Norrkoping-AIK-98008987

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Norrkoping vs AIK Solna, 00h00 ngày 27/10 thuộc giải VĐQG Thụy Điển 2020.

IFK Norrkoping đang đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH mùa này. Họ chỉ kém đội đầu bảng 8 điểm, với 39 điểm sau 24 lần ra sân tại giải đấu (11W 6D 7L).

AIK Stockholm sẽ đặt mục tiêu xây dựng chuỗi chiến thắng của họ từ bốn trận đấu đã qua tại giải đấu. Họ đã giành được 30 điểm từ 23 trận đấu trong lịch thi đấu (8W 6D 9L) cho đến thời điểm này.

Đối đầu giữa Norrkoping vs AIK

  • Chủ nhà đã bất bại 5 lần gặp nhau gần đây.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 1-4 trên sân khách cho Norrkoping.
  • Chủ nhà đã ghi ba trong số năm trận thắng tổng thể gần nhất.
  • Ba trong số mười trận đấu đã qua của họ đã kết thúc với tỷ số hòa.
  • Cả hai đội đều chỉ ghi bàn trong hai trong số năm cuộc đụng độ gần nhất.

Dự đoán Norrkoping vs AIK

Norrkoping đã phải nhận một thất bại gần đây trên sân nhà, đó là trận thua duy nhất của họ trong vòng sáu giải đấu gần nhất trong lịch trình của họ. Nhưng chủ nhà đã trở lại với chiến thắng 1-3 trước Varbergs lần trước trong chiến dịch.

Điều đáng ngạc nhiên là Bắc Kinh đã không thắng trận sân nhà nào trong lịch trình của họ kể từ chiến thắng 2-0 trước Varbergs vào tháng 7 năm 2020 tại Allsvenskan. Kéo theo chuỗi trận không thắng trên sân nhà sẽ không phải là phong độ lý tưởng cho chủ nhà khi họ bước vào một trận đấu sân nhà khác.

Trong khi đó, AIK đã phát hiện ra một số chiến thuật mới giúp họ giành chiến thắng liên tiếp 5 trận trong lịch trình của mình, bao gồm cả cuộc đụng độ ở Svenska Cup. Họ sẽ đến thăm sau chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Goteborg trong cuộc đụng độ trước đó.

Với sức mạnh mới có cùng phong độ đang lên, chúng ta có thể hy vọng họ sẽ tạo ra những khó khăn cho đội chủ nhà trong cuộc chạm trán. Có được lợi thế sân nhà sẽ giúp chủ nhà ít nhất có được bàn thắng dẫn trước trong vòng 90 phút.

Do đó, mẹo cho BTTS có thể sẽ là một lựa chọn phù hợp cho những người chơi cược. Chuỗi trận thắng của AIK cho thấy trận đấu đang được định hướng là một chiến thắng trên sân khách mặc dù đội khách đã không thắng trong bốn chuyến viếng thăm đã qua. Vì vậy, tip cho AIK Stockholm để giành chiến thắng với tỷ lệ chấp +1 có lẽ sẽ là mức cược tốt nhất cho người chơi cá cược.

Mẹo đặt cược Norrkoping vs AIK

  • AIK giành chiến thắng với tỷ lệ chấp +1 @ 1.44 (4/9).
  • Cả hai đội ghi bàn: Có @ 1,75 (3/4).
Dự đoán: 1-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét