Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2020

Luis Enrique lên tiếng sau pha mắc lỗi mới nhất của De Gea cho Tây Ban Nha

De-Gea-87978979

Luis Enrique từ chối đổ lỗi cho thủ môn David de Gea của Manchester United về thất bại sốc của Tây Ban Nha trước Ukraine vào tối thứ Ba.

David de Gea một lần nữa bị soi xét sau khi sai lầm của anh khiến Tây Ban Nha thất bại trước Ukraine trong trận đấu tại Nations League vào đêm thứ Ba.

Cầu thủ 29 tuổi thường xuyên bị Manchester United sa thải sau một chuỗi sai sót kéo dài 18 tháng.

De Gea một lần nữa bị chỉ trích sau khi anh được cho là ở sai vị trí khi Viktor Tsygankov dứt điểm thành công ở phút 76 cho Ukraine.

Thay vì đổ lỗi cho thủ môn, HLV Luis Enrique của Tây Ban Nha quyết định bảo vệ cầu thủ Man United.

“Bạn luôn có thể làm được nhiều hơn thế, nhưng đổ lỗi cho De Gea đã là một thói quen xấu.” Enrique được nói.

"Nếu David bị đổ lỗi cho một trận đấu như thế này, hãy tắt nó đi và chúng tôi sẽ rời đi."

Enrique nói thêm: “Nếu bạn tấn công một cách liên tục, bạn biết rằng có những sự chuyển đổi. Nếu một đội phòng ngự và giữ tỷ số 0-0, họ sẽ phát triển và trong một hành động, họ đã bắt được chúng tôi. Chúng tôi phải chúc mừng họ ”.

“Không có gì xảy ra bởi vì trong một hoặc hai trận đấu bạn không ghi được bàn thắng. Chúng tôi đã tạo ra cơ hội để tiêu diệt chúng. Đó là một trận đấu rõ ràng trong tầm kiểm soát của chúng tôi, với việc đối thủ khép lại các đường chuyền”.

Sai lầm sẽ không tốt cho De Gea, người phải đối mặt với Kepa Arrizabalaga để trở thành số 1 của Tây Ban Nha, ở cấp câu lạc bộ, sự trở lại của Dean Henderson đồng nghĩa với việc cầu thủ 29 tuổi không còn chỗ để mắc thêm lỗi nữa.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét