Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 22 tháng 10, 2020

Klopp tiết lộ lý do tại sao ông nên rời Liverpool vào mùa hè năm ngoái

Klopp-879879879

Khi Liverpool trải qua thời điểm khủng hoảng, Jürgen Klopp đã nói về khoảnh khắc mà ông ấy nghĩ đến việc rời câu lạc bộ vào mùa hè năm ngoái.

Mọi thứ có thể dễ dàng như quyết định ra đi của Jürgen Klopp, anh ấy chẳng nợ Liverpool gì cả. Huấn luyện viên người Đức đã làm được điều không thể ở một câu lạc bộ mà hy vọng đã hoàn toàn mất đi và không ai tin vào khả năng trở lại ngày xưa vinh quang của họ. Ngay khi mọi thứ trở nên phức tạp với anh, sẽ rất dễ dàng để thu xếp túi xách và rời khỏi.

Nhưng Jürgen Klopp là một người cứng đầu, ông thực sự cảm thấy toàn bộ tình huống này là một phần của cuộc hành trình. Sẽ là viển vông nếu nghĩ rằng mọi thứ rồi sẽ ổn cả thôi, những khoảng thời gian đen tối cũng là một phần của tự nhiên. Klopp nói đùa về cơ hội ra đi sau chiến thắng gần nhất trước Ajax ở Champions League.

Klopp nói trên BT Sport : “Nếu tôi là một người thực sự thông minh, tôi sẽ rời đi vào mùa hè "Nó sẽ thực sự tích cực những gì mọi người sẽ nói nhưng tiếc là tôi không thông minh như vậy."

“Đó không phải là một tình huống bạn muốn, nó rõ ràng. Bạn không muốn thua Aston Villa 7-2 cũng như không muốn mất trung vệ xuất sắc nhất thế giới trong trận đấu tới”.

Jürgen Klopp, người giải quyết vấn đề.

“Nhưng đó là những gì tôi đã nói, đây là những thách thức mà chúng tôi phải đối mặt liên tục và chúng tôi phải đối phó với nó. Đối với tôi không phải là vấn đề mà chúng tôi không thể sắp xếp, tôi chỉ cảm thấy yêu cầu thủ Van Dijk trong thời điểm này. Đó là điều khiến tôi đau lòng nhất trong những giây phút này, ”anh nói tiếp.

“Bạn có thể thua một trận bóng đá, nhưng hãy giữ sức khỏe và mọi thứ đều ổn vì bạn có thể cố gắng giành chiến thắng vào tuần tới - điều mà tất nhiên chúng tôi sẽ làm. Nhưng chấn thương rõ ràng là một điều thực sự tồi tệ.

“Sau trận đấu với Arsenal, một số chuyên gia nói rằng chúng tôi sẽ bỏ chạy với nó Premier League và những thứ như thế này. Một tuần sau, chúng tôi thua Aston Villa khá nặng nề và chúng tôi là đội phòng ngự tệ nhất thế giới.

“Sau kỳ nghỉ để thi đấu quốc tế, trong trận đấu tiếp theo, chúng tôi mất Virgil, vậy mọi người sẽ làm gì - tôi không biết. Nhưng chúng tôi sẽ giải quyết nó, đó là kế hoạch, đó là những gì chúng tôi làm. Những tình huống khó khăn luôn có thể đưa các bạn đến gần nhau hơn, điều này rất khó cho đội này bởi vì chúng tôi đã thực sự gần nhau và chúng tôi tấn công lại bằng bóng đá.

“Vũ khí của chúng tôi luôn là bóng đá và sẽ luôn là bóng đá và đó là thứ chúng tôi sẽ cố gắng sử dụng và xem nó dẫn chúng tôi đến đâu”.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét