Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 19 tháng 10, 2020

Nhận định Norwich vs Birmingham 01h45 Ngày 21/10

Norwich-Birmingham-9889

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Norwich vs Birmingham 01h45 Ngày 21/10, trong khuôn khổ giải Hạng nhất Anh.

Chịu cảnh xuống hạng từ Premier League, Norwich City vẫn đang phải vật lộn ở giải hạng nhất để tìm lại sự ổn định trong lối chơi. Tuy nhiên, chiến thắng 1-2 trước Rotherham lần trước trong lịch trình có lẽ sẽ là khởi đầu cho sự trở lại của họ trong chiến dịch.

Với chỉ một chiến thắng cho đến nay trong giải đấu sau năm lần ra sân, Birmingham City không gây ra nhiều mối đe dọa cho đội chủ nhà. Họ không thắng trong bốn cuộc đụng độ gần nhất với ba trận hòa trong đó. The Blues sẽ đến thăm sau trận thua 0-1 trên sân nhà trước Sheffield Wednesday trong lịch trình.

Thành tích đối đầu giữa Norwich vs Birmingham (h2h)

  • Chỉ có một trong sáu lần gặp nhau gần đây nhất của họ kết thúc với tỷ số hòa.
  • Lần chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 3-1 trên sân nhà cho Norwich.
  • Cả hai đội đều đã ghi bàn trong hai trong số bảy lần đụng độ gần đây.
  • Chủ nhà đã ghi bốn trong năm trận thắng tổng thể gần nhất.
  • The Blues đã không thành công trong bất kỳ chuyến thăm nào trong số bảy lần gần đây nhất của họ.

Dự đoán Norwich vs Birmingham

Không nghi ngờ gì khi đội chủ nhà có phần nhỉnh hơn The Blues với kinh nghiệm chinh chiến tại giải đấu hàng đầu bóng đá Anh mùa trước. Chủ nhà được hưởng lợi thế sân bãi, nhưng 8 trận sân nhà gần nhất của họ đều là những trận không thắng, bao gồm cả 2 trận vô địch gần đây.

Với lợi thế của họ, Birmingham City cũng đang có chuỗi trận không thắng trong chín trận đấu đã qua trong lịch trình. Vì họ đã để hòa trong hai trận ra quân gần đây, The Blues nhiều khả năng sẽ gây sức ép khiến đội chủ nhà mất cảnh giác trong trận đấu.

Dựa trên những số liệu thống kê, chúng tôi không thể giúp đội chủ nhà giành chiến thắng rõ ràng trong cuộc đụng độ. Tuy nhiên, Teemu Pukki sẽ có ảnh hưởng lớn đến trận đấu, đó là lý do tại sao mẹo cho Norwich City thắng một trong hai hiệp có vẻ là cược tốt nhất cho những người đặt cược. Ngoài ra, những chú Hoàng yến nhiều khả năng sẽ ghi bàn trước với lợi thế sân nhà.

Mẹo đặt cược Norwich vs Birmingham

  • Để giành chiến thắng một nửa @ 1,44 (4/9).
  • Norwich City ghi bàn đầu tiên @ 1,50 (1/2).
Dự đoán: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét