Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

Nhận định Espanyol vs Levante, 19h00 ngày 20/06

Espanyol-Levante-87967868

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Espanyol vs Levante lúc 19h00 ngày 20/06, Vòng 30 giải VĐQG Tây Ban Nha 2019/20.
Espanyol đang ở khu vực xuống hạng trong bảng xếp hạng, nhưng với ba điểm nữa, cơ hội thoát khỏi khu vực xuống hạng sẽ tăng lên. Levante ở vị trí tốt hơn trong cuộc thi nhưng sẽ không phải là mối đe dọa đối với các cuộc thám hiểm vô địch gần đây của họ trong chiến dịch.
Levante đã không bị khóa bài hai trò chơi và không bị thủng lưới trong cả hai trận đấu. Cuộc đụng độ trước đó của họ trong lịch trình đã chứng kiến ​​họ vẽ trên đường chống lại Getafe trong cuộc chạm trán không bàn thắng. Chỉ mất một trong năm trận đấu gần đây của họ, chúng tôi có thể cho rằng chủ nhà đang đứng trước sự thay đổi trong giải đấu.
Những người đàn ông của Abelardo là những người tồi tệ nhất ở nhà khi xem xét điểm của họ trong bảng. Tuy nhiên, họ bất bại trong sáu lần thử trước trên sân nhà với hai chiến thắng trong ba trận gần đây. Cần phải lưu ý rằng cả hai chiến thắng muộn của họ đã được giữ sạch lưới.
Levante đã không thắng trong bốn trận đấu cuối cùng của họ với ba trận hòa liên tiếp trong đó. Cuộc chạm trán trước đó của họ là trên sân nhà trước Sevilla, kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Bốn trong số năm trận đấu gần đây của họ trong chiến dịch đã chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn trong chín mươi phút.
Granotas đã bị đánh bại ở 11 trong số 15 trận sân khách của họ trong chiến dịch. Nếu không có trận hòa 1-1 với Valencia, họ đã thua trận thứ năm liên tiếp. Họ đã để thủng lưới 29 bàn trong 15 tour, điều đó cho thấy sự thiếu phòng ngự trên đường.

Đối đầu Espanyol vs Levante (h2h)

  • Chủ nhà đã bất bại trong năm trận cuối cùng của họ.
  • Cả hai đội đã ghi được chỉ trong 3 trong số 7 trận đấu trước đó của họ.
  • Chủ nhà đã ghi ba trong số năm chiến thắng trước đó.
  • Đội khách chỉ có một chiến thắng trong tám lần truy cập gần nhất của họ.

Dự đoán Espanyol vs Levante

Cơ hội cho một đội dễ xuống hạng thường là trường hợp thấp. Espanyol đã cho thấy một sự thay đổi trong hình thức của họ để cải thiện gần đây, điều này chuyển sự tập trung vào họ. Bên cạnh đó, chuỗi bất bại của họ trên sân nhà sẽ có ích với lợi thế mặt đất của họ.
Đặt cược an toàn nhất cho người đặt cược sẽ là một trận hòa không đặt cược vào Espanyol với tỷ lệ cược 1,40. Với việc đội bóng đang đi thủng lưới với tỷ lệ cao nhất, tiền boa cho hơn 1,5 bàn thắng cũng sẽ là một lựa chọn phù hợp trong cuộc đụng độ dành cho những người chơi.

Mẹo cá cược Espanyol vs Levante

  • Rút thăm không đặt cược: Espanyol @ 1,40 (2/5).
  • Trên 1,5 bàn @ 1,40 (2/5).
Dự đoán: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét