Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 9 tháng 6, 2020

Barcelona không quan tâm đến giá 89 triệu bảng của MU cho Fati

Fati-1208691537

Một tin đồn xuất hiện rằng Man United đã đưa ra mức giá 89 triệu bảng tuyệt vời cho Ansu Fati nhưng có vẻ như Barcelona không quan tâm đến việc bán cầu thủ trẻ này.
Ansu Fati vẫn không thể thiếu trong các kế hoạch tương lai của Barcelona và gã khổng lồ xứ Catalan không có kế hoạch bán anh ta bất cứ điều gì.
Cầu thủ trẻ này gia nhập đội trẻ của Barcelona từ Sevilla vào năm 2012 và ra mắt gã khổng lồ xứ Catalan vào tháng 8 năm ngoái.
Kể từ đó, anh tiếp tục gây ấn tượng, ghi bốn bàn ở La Liga và một ở Champions League, và có những hy vọng anh có thể tiếp tục trở thành một trong những cầu thủ hay nhất thế giới.
Theo tờ Sport xuất bản có trụ sở tại Barcelona, United gần đây đã tìm hiểu về Fati và sẵn sàng trả tới 89 triệu bảng để đưa anh đến Old Trafford. 
Nhưng Barcelona quyết tâm giữ anh ta, và sẽ không cho phép anh ta rời đi vì bất cứ điều gì ít hơn phí giải phóng khoảng 150 triệu bảng.
Thậm chí, người được cho là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại trong Lionel Messi đã bị cuốn hút bởi tiềm năng của Fati, và nói vào đầu mùa giải này, người chiến thắng Ballon sáu lần đã nói: Tôi thực sự thích anh ấy và tôi cố gắng giúp đỡ và hỗ trợ anh ấy.
Mức giá 150 triệu bảng đó trên Fati ít nhiều có ý nghĩa rằng Barcelona coi Fati là không thể thiếu và là một trong trụ cột tương lai.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét