Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2020

Nhận định Eintracht Frankfurt vs Hoffenheim, 20h30 ngày 3/10

frankfurt-hoffenheim-879879

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Eintracht Frankfurt vs Hoffenheim, 20h30 ngày 3/10 thuộc giải Bundesliga 2020/21.

Eintracht Frankfurt đã khởi đầu Bundesliga với trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Bielefeld. Lần chạm trán trước đó của họ đã ở vào thế bí và họ đã đánh bại Hertha Berlin với tỷ số 1-3.

The Eagles đứng ở vị trí thứ 9 trong giải đấu mùa trước trên bảng. Chủ nhà kém đội khách bảy điểm trong bảng sau khi giành được 45 điểm sau 34 lần ra sân của họ.

Mặt khác, Hoffenheim đã có một mùa giải khá ổn trong nhiệm kỳ trước tại Bundesliga và đứng ở vị trí thứ sáu trên bảng tổng sắp. Họ đã bắt đầu mùa giải mới với một chuỗi chiến thắng trong lịch trình.

Ghi được 7 bàn thắng sau hai lần ra sân cho đến thời điểm hiện tại, Hoffenheim sẽ có được một vị thế vững chắc trong trận đấu trên sân của Frankfurt. Họ sẽ đến thăm sau chiến thắng 4-1 trên sân nhà trước Bayern Munich tại giải VĐQG.

Thành tích đối đầu giữa Eintracht Frankfurt vs Hoffenheim (h2h)

  • Chủ nhà đã bất bại 6 lần gặp nhau gần đây nhất.
  • Cả hai đội đã ghi bàn trong năm trong sáu trận đấu gần đây.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 1-2 trên sân khách cho Những chú đại bàng.
  • Bốn trong số mười cuộc đụng độ trước đây của họ đã kết thúc với tỷ số hòa.
  • Chủ nhà bất bại trên sân nhà trong 4 trận gần nhất.

Dự đoán Eintracht Frankfurt vs Hoffenheim

Cả những cuộc đụng độ của mỗi bên đều chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn trong trận đấu. Điều này cho thấy cả hai đều không có hàng thủ chắc chắn ở phía sau. Trong đó, Frankfurt đã để thủng lưới 2 bàn trong khi đội khách đã nhận 3 bàn thua trong cùng khoảng thời gian.

Hãy nhớ rằng các đội có hàng thủ chắc chắn và không hỗ trợ nhiều cho các đợt tấn công của họ, chúng ta có thể mong đợi trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số cao. Cả hai đội đều có khả năng tạo ra nhiều cơ hội cho đến khi nàng béo hát trong cuộc chạm trán, đó là lý do tại sao một BTTS cũng sẽ có ích cho những người đánh cược.

Frankfurt được hưởng lợi thế sân bãi trong trận đấu và điều đó mang lại lợi thế đôi chút cho chủ nhà trước Hoffenheim. Đội khách có một phong độ sân khách khá tốt trong chiến dịch nếu xét về hiệu suất mùa trước của họ trong chiến dịch Bundesliga.

Đặt cược an toàn nhất cho các tay cược sẽ là đi với cơ hội kép nghiêng về Eintracht Frankfurt trong cuộc chạm trán để mang lại lợi nhuận tốt. Bên cạnh đó, chủ nhà đã không thua trong bốn cuộc đụng độ h2h gần đây nhất trên sân nhà, điều này khiến cơ hội giành chiến thắng trên sân nhà sau 90 phút trở lại.

Mẹo đặt cược Eintracht Frankfurt vs Hoffenheim

  • Trên 2,5 bàn @ 1,44 (4/9).
  • Cả hai đội cho điểm: Có @ 1,40 (2/5).
  • Cơ hội nhân đôi: Eintracht Frankfurt hoặc Hòa @ 1.40 (2/5).
Dự đoán: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét