Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2020

Nhận định Lazio vs Inter Milan, 20h00 ngày 04/10

Lazio-Inter-Milan-9887989

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Lazio vs Inter Milan 20h00 ngày 04/10, trong khuôn khổ vòng 3 VĐQG Italia.

Một trong hai trận derby đã đấu ở Serie A Italia đang diễn ra vào chiều Chủ nhật tại thủ đô.

Lazio SS bị thương tiếp đón Inter Milan đang có phong độ cao, và tất cả các dấu hiệu đang chỉ ra hướng về một trận đấu địa ngục.

Chủ nhà đã bị lép vế và bẽ mặt tại địa điểm này vào thứ Tư, thua Atalanta 1-4 FT, trong khi Inter Milan đang có khát khao thể hiện sức mạnh như một trong những ứng cử viên chính cho danh hiệu năm nay.

Cả hai đội đã có rất nhiều trận đấu gần đây với số bàn thắng cao, và chúng tôi đang kỳ vọng sẽ chứng kiến ​​điều gì đó tương tự tại Olimpico.

Inter Milan là đội được yêu thích hơn với tỷ lệ cược 2.20, trong khi cơ hội giành chiến thắng của Lazio được phản ánh qua tỷ lệ 3.00.

Đối đầu Lazio vs Inter Milan

Đã có tổng số 62 trận đối đầu giữa Lazio SS và Inter Milan cho đến nay, và tỷ số là rất gần khi xét trên tất cả các phân khúc.

Lazio có lợi thế nhỏ về chiến thắng 22 đến 20, nhưng hiệu số bàn thắng bại nghiêng về phía Inter là 84 đến 81.

Các trận đấu mùa trước đội chủ nhà đều thắng; Lazio đã giành chiến thắng tại địa điểm này với tỷ số 2-1, trong khi Inter thành công hơn ở Guiseppe Meazza với tỷ số 1-0.

Bảy trong số chín giờ cuối cùng kết thúc với BTTS hoặc Trên 2,5 bàn thắng FT.

Dự đoán Lazio vs Inter Milan

Kết quả trước mùa giải và trận mở màn Serie A đang rất tốt cho Lazio. Tuy nhiên, trận thua Atalanta trên sân nhà gần đây đặt ra một số câu hỏi.

Đội hình của Simone Inzaghi không có vẻ nguy hiểm trong trận đấu đó, ngoại trừ một cơ hội ghi bàn của Ciro Immobile đã chạm xà ngang. Milinkovic-Savic trông như không biết gì ở trung lộ, cũng như Lazzari và Marusic ở hai cánh. Chúng tôi sẽ không ngạc nhiên khi thấy bốn hoặc năm thay đổi trong đội hình xuất phát cho trận đấu này.

Inter Milan đang gây ấn tượng mạnh với rất nhiều người hâm mộ bóng đá trên toàn cầu. Cả hai trận đấu tại Serie A của họ cho đến nay đều kết thúc trên 6,5 FT!

Đầu tiên, họ đánh bại Fiorentina trên sân nhà với tỷ số 4-3, tiếp theo là hiệu suất vượt trội hơn và giành chiến thắng 5-2 trước Benevento.

Romelu Lukaku và Lautaro Martinez đã ghi tổng cộng năm bàn thắng.

Chúng tôi đang kỳ vọng Inter sẽ có thêm một chiến thắng tại Rome và khoét sâu thêm khủng hoảng cho đội chủ nhà.

Mẹo đặt cược Lazio vs Inter Milan

  • Đội khách thắng @ 2,20
  • Tổng số bàn thắng là 2 hoặc 3 @ 1,98.
Dự đoán: 1-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét