Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2020

Nhận định Sociedad vs Huesca, 03h00 ngày 26/10

sociedad-huesca-87989

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Sociedad vs Huesca, 03h00 ngày 26/10, thuộc vòng 7 VĐQG Tây Ban Nha 2020/21.

La real cũng tạo ra cơ hội tốt để giữ vững vị trí dẫn đầu của bảng xếp hạng vào tuần tới, với trận đấu tiếp theo của họ dự kiến ​​gặp đội đã thăng hạng, Huesca, trên sân nhà vào đêm Chủ nhật. Thêm vào lợi thế sân bãi của họ là chuỗi trận không thắng của đội khách trong chiến dịch tính đến thời điểm hiện tại.

Đội mới thăng hạng đã giành được 5 điểm với 5 trận hòa trong sáu cuộc đụng độ ở giải VĐQG và kém đội chủ nhà sáu điểm trong bảng. Real Sociedad đang có chuỗi hai trận thắng trong chiến dịch, sau chiến thắng 0-3 trước Betis lần trước trong lịch trình.

Huesca đã đánh rơi tất cả các điểm cùng với phong độ của họ ở giải đấu mùa này sau khi lên hạng cao nhất của bóng đá Tây Ban Nha. Lần chạm trán trước đó của họ là trên sân nhà và họ đã chia sẻ chiến lợi phẩm với tỷ số 2-2 trước Valladolid trong giải đấu.

Thành tích đối đầu giữa Real Sociedad vs Huesca

  • Chủ nhà đã bất bại trong tất cả các lần gặp nhau kể từ năm 2008.
  • Lần chạm trán trước đó của họ dẫn đến kết quả hòa không bàn thắng.
  • Cả hai đội chỉ ghi bàn trong hai trong số sáu trận đấu.
  • Chỉ có hai trong tổng số sáu trận đấu của họ kết thúc với tỷ số hòa.
  • Chủ nhà chưa để thủng lưới trong bất kỳ cuộc đụng độ nào trên sân nhà.

Dự đoán Real Sociedad vs Huesca

Real Sociedad đã thắng 3 trong 4 trận gần đây tại La Liga trong lịch trình của họ. Đáng kể là cả 3 chiến thắng đều với tỷ số đậm đà 3-0. Chủ nhà đã ghi trung bình 1,6 bàn trong mùa giải này trong vòng sáu lần ra sân cho đến thời điểm hiện tại. Do đó, chúng ta có thể mong đợi một mình La Real ghi được ít nhất vài bàn thắng trong cuộc chạm trán trong vòng 90 phút.

Huesca đã ghi bàn chỉ trong hai trong số năm nỗ lực trong chiến dịch học kỳ này. Cùng với đó, chuỗi trận không thắng ở giải VĐQG cũng kìm hãm họ trong trận đấu sắp tới. Bên cạnh đó, Oscenses đã không thắng trong cuộc đụng độ h2h nào với La Real kể từ năm 2008. Điều này mang lại khởi đầu thuận lợi cho đội nhà trước khi trận đấu bắt đầu vào đêm Chủ nhật.

Dựa vào những chỉ số này, chúng ta có thể dự đoán trận đấu sẽ nghiêng về đội chủ nhà. Vì vậy, chiến thắng trên sân nhà trong cả trận có lẽ sẽ là lựa chọn phù hợp cho các tay cược. Bên cạnh đó, tip cho hơn 1,5 bàn thắng có lẽ sẽ là cược tốt nhất để mang lại lợi nhuận khá trong cuộc chạm trán.

Mẹo đặt cược Real Sociedad vs Huesca

  • Trên 1,5 bàn @ 1,40 (2/5).
  • Kết quả cả trận: Real Sociedad @ 1.50 (1/2).
Dự đoán: 2-0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét