Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2020

Nhận định Lazio vs Bologna, 01h45 ngày 25/10

lazio-bologna-8798798

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Lazio vs Bologna, 01h45 ngày 25/10 trong khuôn khổ giải VĐQG Italia.

Lazio sẽ tiếp đón Bologna vào đêm thứ Bảy, một đội bóng đã nhiều lần chứng minh rằng họ rất dễ bị tổn thương ở phía sau. Chiến thắng trên sân nhà hiện được cung cấp với tỷ lệ cược 1,70 rất khá.

Những người đàn ông của Simone Inzaghi cuối cùng đã đóng cửa những lời chỉ trích và mang đến màn trình diễn rất thú vị cho người hâm mộ của họ tại UEFA Champions League vào giữa tuần. Sky Blues đã đánh bại Borussia Dortmund với tỷ số 3-1 FT, bất chấp việc đội bóng của Đức chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Giờ đây, họ đang quay trở lại với các nghĩa vụ trong nước và cố gắng chấm dứt chuỗi trận tồi tệ ở Serie A.

Đối đầu Lazio vs Bologna

Đã có rất nhiều cuộc đối đầu trước đây giữa các đội này - chính xác là 40, điều này không có gì đáng ngạc nhiên khi họ hiếm khi xuống hạng ở Serie B.

Lazio thành công hơn rất nhiều, khi thắng 55% trong tất cả các cuộc đọ sức, trong khi chỉ thua 9. Tỷ lệ thắng của họ thậm chí còn cao hơn khi tính đến các trận đấu diễn ra tại Rome.

Trong chiến dịch trước, chúng ta đã chứng kiến ​​trận chiến lớn ở Bologna, kết quả là trận hòa 2-2 đầy thú vị. Dù vậy, Lazio đã có chiến thắng dễ dàng 2-0 tại sân vận động này vào tháng Hai.

Bảy trong số mười giờ gần nhất chứng kiến ​​cả hai đội ghi ít nhất một bàn thắng.

Dự đoán Lazio vs Bologna

Ciro Immobile, cầu thủ chơi hiệu quả nhất của Lazio từ mùa trước, đã bị chỉ trích nặng nề vì màn trình diễn tệ hại ở Serie A và đội tuyển quốc gia Ý trong tháng trước. Cuối cùng anh ấy cũng kết thúc dự thảo và ghi bàn vào lưới Dortmund sau 4 trận im hơi lặng tiếng.

Sky Blues chỉ thu về một điểm sau ba cuộc đọ sức trong nước gần nhất, thua Sampdoria (0-3 FT) và Atalanta (1-4 FT), trong khi cầm hòa Inter Milan với tỷ số 1-1 tại sân vận động này.

HLV Simone Inzaghi chắc chắn đang phải chịu rất nhiều áp lực, bởi không ai có thể đoán trước được sự sa sút phong độ như vậy. Mặt khác, Bologna đang ngồi trong khu vực xuống hạng sau khi giành được ba điểm sau bốn trận mở màn.

Chúng tôi không nghi ngờ gì về việc Laziali sẽ thu trọn 3 điểm vào thứ Bảy, nhưng khả năng cao để thủng lưới ít nhất một bàn. Bologna ghi tám bàn trong ba trận Serie A gần nhất.

Mẹo đặt cược Lazio vs Bologna

  • Đội nhà thắng @ 1,70
  • Đội nhà thắng và Cả hai đội ghi bàn @ 3,10.
Dự đoán: 3-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét