Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2020

Seedorf biết ai có thể thay thế Messi và Ronaldo

                       Messi-Ronaldo-9878978

Là một phần của cuộc tranh luận luôn diễn ra, Clarence Seedorf đã có ý tưởng tốt về cầu thủ có thể thay thế Messi và Ronaldo.

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo có thể không thể thay thế, nhưng Clarence Seedorf muốn đoán. Cựu danh thủ người Hà Lan đã nghiên cứu một số cầu thủ trong thập kỷ qua và anh ấy biết rõ ai sẽ là người kế nhiệm họ. Hiện tại có rất nhiều cầu thủ vĩ đại có thể trở nên vĩ đại hơn.

Nhưng đối với Seedorf, chỉ có một số ít cầu thủ thực sự có thể thực hiện thử thách ngay bây giờ. Trong khi có một số ngôi sao trẻ đang nổi lên, cầu thủ người Hà Lan chỉ muốn nói về những cầu thủ trưởng thành hơn đang ở đúng vị trí. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là hai huyền thoại đã hoàn thành sự nghiệp của họ. 

“Tôi nghĩ nếu họ phù hợp và có động lực, họ sẽ tiếp tục thể hiện ở đẳng cấp cao, cả hai người. Tôi không hiểu tại sao họ không làm như vậy, ”Clarence nói với Goal .

“Câu hỏi đặt ra là: liệu chúng ta có thấy một số thế hệ trẻ tiến lên trò chơi của họ không?

“Đó là những gì tôi muốn thấy, bởi vì Cristiano và Messi đã cho thấy khả năng tiếp tục làm điều của họ trong 12-13 năm qua.”

Ai có thể thực hiện thử thách?

“Có đủ người chơi có thể nâng cao nó,” anh nói thêm. “Neymar đã có một mùa giải tốt, nhưng anh ấy là một trong số họ vẫn có thể bước lên và ở đó, sau đó chúng tôi có một số tiền vệ như Kevin De Bruyne.

“Chúng tôi có Eden Hazard, tôi luôn nói rằng Hazard có thể dễ dàng ở đó nhưng đó là về việc bạn có động lực để trở thành người giỏi nhất không? Và Romelu Lukaku, người đã rất tuyệt vời, anh ấy đã thăng hoa trong mùa giải vừa qua.

“Có lẽ tôi đang quên một vài người: [Robert] Lewandowski đã làm một công việc tuyệt vời, [Philippe] Coutinho, tất cả những cầu thủ này. Có nhiều cầu thủ: [Sadio] Mane, [Mohamed] Salah.

“Vì vậy, đó là về sự nhất quán mà Messi và Ronaldo đã thể hiện. Cristiano đã cho tất cả các cầu thủ thấy rằng họ có thể ổn định trong những năm qua ở cấp độ đó và đó là một điều tâm lý, đó là động lực và động lực mà các nhà vô địch có được. Hãy hy vọng sẽ được xem nhiều hơn nữa ”.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét