Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2020

Wenger đưa ra phản ứng tàn bạo với Mourinho sau trận chiến gần đây

Wenger-Mourinho-9977

Arsene Wenger đã phản hồi những bình luận của Jose Mourinho sau khi huấn luyện viên của Tottenham vuốt ve cuốn tự truyện gần đây của mình.

Arsene Wenger đã phản hồi những bình luận của Jose Mourinho về cuốn tự truyện của mình, nói rằng thái độ "khiêu khích vĩnh viễn" của ông sau này khiến cảm giác như ông đang đối xử với một đứa trẻ mẫu giáo.

Người đàn ông 70 tuổi đã phát hành cuốn tự truyện 'My Life in Red and White' vào đầu tháng này, trong đó ông nói về nhiệm kỳ dài của mình với câu lạc bộ cùng những điều khác.

Trong khi cuốn sách đề cập đến Wenger và sự kình địch của ông với Sir Alex Ferguson, không hề đề cập đến Mourinho.

Được hỏi trước đó vào đầu tuần về việc anh ấy vắng mặt trên các trang báo, Mourinho phấn khích rằng đã có những điều tốt hơn của cầu thủ người Pháp trong suốt sự nghiệp quản lý của họ cùng nhau .

"Bạn sẽ không thực hiện một chương về 12 hoặc 14 trận đấu và không bao giờ thắng một trận, vậy tại sao anh ta lại nói về tôi trong cuốn sách của mình?" anh ấy nói. “Một cuốn sách là thứ để làm cho bạn hạnh phúc, làm cho bạn tự hào, vì vậy tôi hiểu hoàn toàn tình hình.”

Wenger không bị ảnh hưởng bởi những lời bình luận đó và đưa ra đánh giá của riêng mình về ông chủ của Spurs, gán cho ông ấy thái độ của một 'đứa trẻ mẫu giáo'.

“Nó không làm phiền tôi,” anh nói với Canal + . “Đó là một sự khiêu khích thường trực. Tôi cảm thấy như đang học mẫu giáo với anh ấy. Nhưng, đó là một phần tính cách của anh ấy.

“Sai rồi, chúng tôi đã đánh anh ta hai lần. Chúng tôi đã thắng, và cũng có rất nhiều trận hòa. Và không phải 'bạn' là người chiến thắng, bạn chỉ tham gia vào chiến thắng. Chính 'chúng tôi' mới là người chiến thắng. Người quản lý ở đó để tận dụng tối đa đội ngũ. ”

Xét về lịch sử với Wenger và Mourinho, chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi ông chủ của Spurs đưa ra một phản ứng khác cho riêng mình.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét