Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 15 tháng 10, 2020

Haaland, Greenwood và Vinicius trong danh sách rút gọn Golden Boy 20 người

Haaland-7867878

Tạp chí Tuttosport của Ý đã công bố danh sách rút gọn 20 cầu thủ cuối cùng của họ cho giải thưởng Cậu bé vàng châu Âu năm 2020.

Một trong những cầu thủ sẽ giành được danh hiệu Cầu thủ dưới 21 tuổi xuất sắc nhất châu Âu vào ngày 14 tháng 12, và những đề cử cuối cùng cho giải thưởng do Tuttosport phân phối đã được xác nhận.

6 cầu thủ đến từ Premier League, 4 từ La Liga, 4 từ ​​Bundesliga, 3 từ Ligue 1, 1 từ Serie A, và 2 cầu thủ còn lại từ Eredivise và Úc Bundesliga đã rút gọn cuối cùng.

Cặp đôi Jadon Sancho và Erling Haaland của Borussia Dortmund được coi là những người dẫn đầu để giành giải thưởng. Cả Sancho và Haaland đều có ảnh hưởng lớn trong mùa giải trước của BVB, ghi lần lượt 20 và 21 bàn để đưa đội bóng này đến vị trí thứ hai Bundesliga và lọt vào vòng 16 đội Champions League.

Rennes' Eduardo Camavinga là một ứng cử viên mạnh mẽ trong danh sách đó. Tiền vệ này đã có sự thăng hoa như vũ bão vào mùa giải 2019/20, nổi lên như một trong những tiền vệ xuất sắc nhất tại Ligue 1.

Real Madrid có bộ đôi người Brazil Vinicius Junior và Rodrygo tranh giải thưởng trong khi FC Barcelona có thần tượng Ansu Fati và tân binh Sergino Dest.

Danh sách rút gọn đầy đủ Golden Boy 2020:

Mitchel BakkerPSG
Eduardo CamavingaRennes
Jonathan David Lille 
Alphonso DaviesBayern Munich
Sergino Dest Barcelona
Fábio SilvaWolves
Ansu Fati Barcelona 
Phil FodenManchester City
Ryan GravenberchAjax
Mason GreenwoodManchester United
Erling HaalandBorussia Dortmund
Callum Hudson-OdoiChelsea
Dejan KulusevskiJuventus
RodrygoReal Madrid
Bukayo SakaArsenal 
Jason SanchoBorussia Dortmund
Dominik SzoboszlaiRed Bull Salzburg
Sandro TonaliMilan
Ferrán TorresManchester City
Vinicius JuniorReal Madrid
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét