Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2020

Người hâm mộ đả kích Maguire sau trận đấu với Spurs

Maguire-78987987

Hậu vệ Harry Maguire của Manchester United đang phải đối mặt với sự chỉ trích dữ dội sau màn trình diễn tệ hại trong trận thua bẽ mặt của đội bóng trước Tottenham.

Harry Maguire một lần nữa phải hứng chịu chỉ trích sau pha phạm lỗi của 'cậu học sinh' trong trận đấu với Man United trước Tottenham.

Manchester United đã ghi bàn trong 120 giây đầu tiên để vươn lên dẫn trước từ rất sớm. Chà, mục tiêu đó cuối cùng đã được chứng minh chỉ là một sự an ủi.

Vài phút sau, Maguire là thủ phạm trong vòng cấm của anh ta sau một pha đánh đầu không chính xác và hậu vệ này đã xuất hiện để xử lý đồng đội Luke Shaw của anh ta. Ndombele ghi bàn gỡ hòa cho Spurs sau lỗi đó, và mọi chuyện suôn sẻ từ đó.

Ba bàn thắng nữa trong hiệp một và hai bàn nữa trong hiệp hai chứng kiến ​​đoàn quân của Jose Mourinho khiến MU thất bại nhục nhã 6-1 trên sân Old Trafford.

Đối với một hậu vệ trị giá 80 triệu bảng, người hâm mộ trên mạng xã hội đang tự hỏi Quỷ đỏ có thể đã mắc sai lầm đến mức nào.

Ngay cả những người hâm mộ United cũng không giấu được sự thất vọng khi họ tham gia vào việc đả kích Maguire trên mạng xã hội. 

Huyền thoại của United, Patrice Evra cũng không giấu nổi sự tức giận với Maguire.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét