Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 1 tháng 6, 2020

Mourinho - bóng đá cần trở lại với người hâm mộ

Mourinho-89879879

Jose Mourinho khẳng định rằng việc đưa bóng đá trở lại là cơ hội để các câu lạc bộ và cầu thủ trả lại cho người hâm mộ của họ trong thời gian khó khăn như vậy.
Huấn luyện viên của Tottenham Hotspur, Jose Mourinho, là một nhân vật chưa từng có trong đại dịch COVID-19. Những lời ủng hộ và trấn an của anh đã liên tục khi anh chờ đợi mùa giải bắt đầu lại.
Bây giờ thời gian đang đến gần hơn, anh quyết tâm trả lại cho người hâm mộ.
Bundesliga đã trở lại với Serie A, La Liga và Premier League chỉ còn vài tuần nữa là trở lại hoạt động.
Đã có rất nhiều tranh luận về việc liệu có an toàn để trở lại hay không, và liệu người chơi có nên được đặt vào một vị trí khó khăn như vậy để chọn và lựa chọn giữa các rủi ro sức khỏe tiềm ẩn và chơi bóng đá.
HLV Jose Mourinho của Tottenham khẳng định rằng mang bóng đá trở lại là điều nên làm. Nếu không có gì khác, anh tin rằng đó là hành động trả lại cho những người hâm mộ trung thành đang đau khổ ngay bây giờ.
Nói với kênh truyền hình nội bộ của câu lạc bộ , chiến thuật gia người Bồ Đào Nha kiên quyết không chơi sẽ là sai.
Chúng ta không nên ích kỷ, chúng ta không nên đòi hỏi quá nhiều, đã đến lúc phải cho đi. Mourinho nghĩ rằng vị trí đào tạo của cầu thủ và khối lượng công việc thêm không khác gì một mùa hè chật cứng.
Ví dụ, khi các cầu thủ chơi Euro và World Cup, họ hầu như không có kỳ nghỉ, họ không có thời gian thi đấu trước mùa giải.
Họ đến trực tiếp từ kỳ nghỉ và đôi khi họ tập luyện chưa đầy một tuần để chơi trận đầu tiên ở Premier League.
Tại thời điểm này, mọi người lo lắng về việc cố gắng có những thứ họ không bao giờ có. Tất cả mọi người đều có chấn thương trước mùa giải trong các mùa bình thường, vì vậy chúng tôi không thể hy vọng bây giờ không có chấn thương ở đây, chấn thương ở đó.
Chúng tôi không thể yêu cầu nhiều hơn chính quyền đang cung cấp cho chúng tôi, đó là bảo mật tối đa. Tôi nghĩ bây giờ đã đến lúc chơi và mang đến cho mọi người những gì mọi người muốn.
"Chúng tôi muốn thi đấu."
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét