Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 29 tháng 6, 2020

Nhận định Vitoria Guimaraes vs Vitoria Setubal, 01h15 ngày 1/7

Guimaraes-vs-Vitoria-Setubal-1

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Vitoria Guimaraes vs Vitoria Setubal, lúc 01h15 ngày 1/7, Vòng 29 giải VĐQG Bồ Đào Nha 2019/20.
Guimaraes vẫn chưa nếm mùi chiến thắng sau khi trở lại, nhưng điều đó không thay đổi xác suất thuận lợi của họ để giành chiến thắng trước Vitoria Setubal khi họ đang chơi trên sân nhà.

Xem trước trận đấu Vitoria Guimaraes vs Vitoria Setubal

Mặc dù chuỗi sáu trận bất bại của Guimaraes trong giải đấu đã kết thúc với thất bại ở Derbi do Minho trước Braga lần trước với tỷ số 3-2 trên bảng, nhưng đó là trận thua duy nhất của họ trong 7 trận gần đây.
Ivo Vieira và người của anh ấy đã giữ một món hời tại nhà với 6 chiến thắng và 4 trận thua sau 14 trận. Họ đã bất bại trong ba trận sân nhà gần nhất với hai trận hòa trong đó.
Setubal là vô địch trong mười lần đụng độ gần đây nhất của họ trong chiến dịch, sau trận thua 1-2 trên sân nhà trước Rio Ave trong lần chạm trán trước. Họ đang thua lỗ gấp đôi trong lịch thi đấu trước chuyến thăm.
Julio Velazquez quản lý đội của mình tới 3 chiến thắng từ 14 trận sân khách. Anh ấy đã không thành công chống lại chủ nhà trong bốn lần xuất hiện của anh ấy chống lại sau đó, và điều đó giữ đội lại trong trò chơi của họ.

Đối đầu Vitoria Guimaraes vs Vitoria Setubal (h2h)

  • Bốn trong số năm trận đấu cuối cùng của họ đã kết thúc với tỷ số hòa.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 0-2 cho Guimaraes.
  • Đội chủ nhà bất bại trong mười lần gặp nhau gần nhất kể từ năm 2015.
  • Cả hai đội đã ghi bàn trong năm lần đụng độ Primeira gần đây nhất.

Dự đoán Vitoria Guimaraes vs Vitoria Setubal

Vitoria Guimaraes được thiết lập trên con đường phục hồi trong giải đấu và họ tận hưởng lợi thế mặt đất trong cuộc chạm trán. Bên cạnh đó, họ đã không thua Setubal kể từ năm 2015 trong bất kỳ cuộc đụng độ nào.
Có một vị trí trong bảng xếp hạng với 10 điểm so với khách truy cập, chủ nhà là mục yêu thích rõ ràng để giành chiến thắng trong cuộc đụng độ.
Chiến thắng trên sân nhà toàn thời gian với tỷ lệ cược 1,44 sẽ là tỷ lệ cược tốt nhất trong cuộc đụng độ.
Các chàng trai của Ivo Vieira đã ghi bàn trong tất cả chín trận đấu cuối cùng của họ bất chấp kết quả. Họ có trung bình ghi được 1,6 bàn mỗi trận trong các trận đấu trên sân nhà.
Vì vậy, chúng tôi có thể mong đợi một vài bàn thắng từ đội chủ nhà và tiền boa cho hơn 1,5 bàn thắng của Guimaraes sẽ là một lựa chọn phù hợp cho những người chơi khăm.

Mẹo đặt cược Vitoria Guimaraes vs Vitoria Setubal

  • Vitoria Guimaraes giành chiến thắng với tỷ lệ 1,44 (4/9).
  • Hơn 1,5 bàn thắng của Vitoria Guimaraes @ 1,66 (4/6).
Dự đoán: 2-0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét