Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

James Rodriguez khẳng định anh không có vấn đề gì với Zidane

James-Rodriguez-8987989

Tiền vệ của Real Madrid, James Rodriguez tuyên bố không có vấn đề gì giữa anh và Zinedine Zidane, mặc dù anh không có thời gian chơi bóng ở mùa giải này.
James Rodriguez khẳng định rằng tất cả mối quan hệ tốt đẹp giữa anh và Zidane trong khi thêm rằng họ vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp.
Cầu thủ 28 tuổi này đã thực hiện tám lần La Liga xuất hiện trong chiến dịch này, bao gồm chỉ một lần kể từ ngày 19 tháng 10.
Thiếu thời gian trò chơi thích hợp đã chứng kiến ​​tin đồn bề ngoài Rodriguez và người quản lý của anh ấy đã thấy mối quan hệ của họ trở nên tồi tệ trong vài tháng qua.
Trong khi anh ta thực sự muốn biết tại sao anh ta không chơi nhiều, người Colombia đã bác bỏ những tin đồn về mối quan hệ xấu giữa anh ta và người Pháp.
Anh ấy nói: Tại sao tôi không chơi là một câu hỏi hay và tôi cũng muốn biết, anh ấy nói. Khi bạn giành được những danh hiệu quan trọng với những người chơi mà bạn đã tin tưởng và khi bạn có cốt lõi, rất khó để thay đổi. Rodriguez nói với   Gol Caracol .
Ngoài ra, thật phức tạp khi huấn luyện viên của bạn không cho bạn thi đấu chính thức, điều đó trở nên khó khăn. Thật là phức tạp để thể hiện khả năng của bạn trong vài phút, bạn không thể làm mọi thứ bạn biết.
Những người trong thế giới bóng đá biết những gì tôi đang nói. Rất nhiều điều được nói về tôi và hầu như tất cả đều là dối trá.
Rodriguez cũng bình luận về mối quan hệ của anh với Zidane.
Không bao giờ có vấn đề gì. Mỗi huấn luyện viên đều có sở thích của họ. Chúng tôi có một mối quan hệ làm việc bình thường.
Tôi không có vai trò trung tâm, nhưng tôi đang đào tạo và làm việc khi đến lượt của mình, vì vậy tôi có thể làm tốt. Tôi cũng đang nghĩ về tương lai, rằng bất cứ nơi nào tôi phải thực hiện ở mức cao nhất.
Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, nhưng nếu họ cho tôi một sự lựa chọn thì tôi sẽ chọn một câu lạc bộ nơi tôi có thể thể hiện khả năng và tiềm năng của mình.
Rodriguez chắc chắn sẽ có một số câu lạc bộ quan tâm đến anh ấy nếu anh ấy chọn rời Real Madrid vào mùa hè này.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét