Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 22 tháng 6, 2020

Nhận định Porto vs Boavista, 03h15 ngày 24/6


Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Porto vs Boavista, lúc 03h15 ngày 24/6 thuộc vòng 28 VĐQG Bồ Đào Nha.
FC Porto đang trong một cuộc đua chặt chẽ với Benfica cho danh hiệu mùa này. Boavista đang có một cuộc chạy tuyệt vời gần đây, nhưng sẽ mất nhiều hơn thế để cản trở cuộc chạy của chủ nhà trong chiến dịch.

Xem trước trận đấu FC Porto vs Boavista

Porto chỉ thua một trong năm trận đấu gần đây nhất của họ, sau một trận đấu không cân sức trên con đường chống lại Aves lần trước trong giải đấu. Hình thức của họ trong khóa chiến dịch bài đã không xuất sắc, nhưng họ đang dần đi vào đúng đường.
Họ đang ở cùng điểm với Benfica, nhà vô địch trị vì và người đứng đầu bảng, trong bảng đấu và ba điểm khác sẽ đưa họ lên vị trí cao nhất trong một thời gian ngắn.
Lợi thế sân nhà của họ sẽ là một yếu tố quan trọng trong chiến thắng của họ.
Trên sân nhà, Bầy rồng chỉ thua một trong số 13 trận đấu của họ cho đến nay. Họ bất bại trên sân nhà trong năm trận gần đây và chỉ để thủng lưới sáu bàn cho đến bây giờ.
Boavista đang trên đà chiến thắng hai trò chơi trong chiến dịch. Cuộc chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Setubal trong lần chạm trán gần nhất. Mặc dù có một chiến thắng, đội khách sẽ thiếu lợi thế về mặt đất trong trận đấu.
Cho đến nay chỉ giành được 5 trong số 13 trận đấu trên sân khách của họ ở giải đấu, tỷ lệ cược sẽ không ủng hộ Panthers trong cuộc đụng độ, chứ đừng nói đến khả năng họ thậm chí ghi được bàn thắng.

Đối đầu FC Porto vs Boavista (h2h)

  • Chủ nhà là bất bại trong 14 trận tổng thể cuối cùng của họ.
  • Sáu cuộc đụng độ cuối cùng của họ đã chứng kiến ​​Porto giữ sạch lưới trong mỗi trận.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 0-1 cho Porto.
  • Khách chỉ ghi được 2 bàn trong 12 lần truy cập trước.

Dự đoán FC Porto vs Boavista

FC Porto đang tiến gần đến việc dẫn đầu trong cuộc đua giành danh hiệu mùa này. Rất khó có khả năng chủ nhà sẽ từ bỏ cơ hội đó, đặc biệt là khi chơi trên sân nhà.
Chủ nhà đã không thua bất kỳ cuộc họp nào trước đó với Boavista tại nhà. Bên cạnh đó, họ đã giữ một pháo đài mạnh mẽ ở nhà và không có khả năng cho du khách phá vỡ nó với hình thức hiện tại của họ trên đường.
Chiến thắng trên sân nhà toàn thời gian có tỷ lệ cược thấp trong cuộc đụng độ và do đó, mẹo để FC Porto giành chiến thắng với -1 điểm chấp với tỷ lệ cược 1,80 sẽ là một lựa chọn phù hợp cho người chơi kèo.
Bầy rồng có trung bình 2,0 bàn mỗi trận trên sân nhà và có lẽ chúng ta có thể mong đợi tỷ số 2-0 vào thời điểm người phụ nữ béo hát. Mẹo cho các mục tiêu dưới 3,5 với tỷ lệ cược 1,44 sẽ là đặt cược tốt nhất cho người đặt cược.

Lời khuyên cá cược FC Porto vs Boavista

  • FC Porto giành chiến thắng với tỷ lệ chấp -1 @ 1.80 (4/5).
  • Dưới 3,5 bàn @ 1,40 (2/5).
Dự đoán: 2-0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét