Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2020

Nhận định Zalaegerszegi TE vs Puskas Academy FC, 23h55 ngày 07/06

Zalaegerszegi-vs-Puskas-Academy-23898989

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Zalaegerszegi TE vs Puskas Academy FC lúc 23h55 ngày 07/06, Vòng 27 giải Hạng VĐQG Hungary 2019/20.
Zalaegerszeg hơi đứng sau đội khách trong cuộc đụng độ nhưng họ có hy vọng vào trận đấu với lợi thế sân nhà, đặc biệt là trong các trận đấu gần đây với Puskas trước đó.
  • Mẫu Zalaegerszeg: 26 trận - 8 thắng - 7 hòa - 11 thua - 31 điểm.
  • Hình thức của Học viện Puskas: 26 trận đấu - 10 trận thắng - 10 trận hòa - 6 trận thua - 40 điểm.
Zalaegerszeg đã bất bại trong bốn trận đấu vừa qua trong chiến dịch với hai chiến thắng liên tiếp trong lịch trình gần đây. Họ đã thắng cuộc chạm trán trước đó trên con đường chống lại Kaposvar với tỷ số 0-6.
Chỉ với một chiến thắng trong năm lần đụng độ gần nhất của họ trong giải đấu, nó đã kéo Học viện Puskas xuống phong độ với ba trận không thắng liên tiếp. Họ đã chia sẻ chiến lợi phẩm ở nhà với Ferencvaros trong lần gặp gỡ trước đó với tỷ số 1-1.

Đối đầu Zalaegerszeg vs Puskas FC (h2h)

  • Người truy cập đã ghi lại ba trong số năm chiến thắng tổng thể của họ.
  • Ba trong số 8 đồ đạc tổng thể của họ đã kết thúc trong một trận hòa.
  • Đội chủ nhà bất bại trong hai trận gần đây.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 0-1 cho Zete.

Dự đoán Zalaegerszeg vs Puskas FC

Zalaegerszeg đang giành chiến thắng trong chiến dịch như đã đề cập trước đó và Puskas với hình thức hỗn hợp trong giải đấu có thể sẽ không cản trở chuỗi đó, đặc biệt là trong một trận đấu xa nhà.
Đội chủ nhà chỉ ghi được 3 chiến thắng trong 12 trận đấu của họ cho đến nay cùng với 5 trận hòa trong đó. Vì 2 trong số những chiến thắng đó đã đến trong 5 lần xuất hiện gần đây với tư cách là chủ nhà, Zete vẫn có cơ hội trong trò chơi.
Trái ngược với điều đó, Puskas chỉ mất một trong số 13 trận sân khách của họ cho đến bây giờ. Nhưng họ có 6 chiến thắng và 6 trận hòa trong thành tích sân khách. Vì vậy, nó chỉ ra một cơ hội cho một trận hòa trong trận đấu.
Bên cạnh đó, khách truy cập đã không thành công trong hai lần truy cập cuối cùng của họ đến địa điểm này kể từ năm 2018. Do đó, cơ hội nhân đôi của chủ nhà ở tỷ lệ cược 1,44 sẽ là lựa chọn tốt nhất trong cuộc đụng độ cho người đánh cược.

Mẹo cá cược Zalaegerszeg vs Puskas FC

  • Cơ hội nhân đôi: Zalaegerszeg hoặc Draw @ 1.44 (4/9).
  • Cả hai đội đều ghi được @ 1,50 (1/2).
Dự đoán: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét