Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2020

Nhận định Mainz vs Leverkusen, 20h30 ngày 17/10

Mainz-vs-Leverkusen-1078

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Mainz vs Leverkusen, 20h30 ngày 17/10 thuộc giải Bundesliga 2020/21.

Mainz là một trong những đội tệ nhất trong giải đấu mùa trước, và đã cố gắng về đích ngay trên ngưỡng xuống hạng trong quá trình này.

Họ cũng đã chuyển thể thức đó sang chiến dịch mới này và cho đến nay vẫn duy trì thành tích thua 100%. Trên thực tế, với thành tích ghi bàn 2-11 trong tổng số ba trận đấu tại Bundesliga cho đến nay vào năm 2020-21, họ đã tự khẳng định mình là đội tệ nhất giải đấu cùng với Schalke.

Trong khi đó, Company Eleven là một trong những đội xuất sắc nhất trong giải đấu hàng đầu của Đức trong nhiều năm qua, và năm ngoái, họ thậm chí còn đủ điều kiện tham dự Europa League. Và nói một cách chính xác, họ đã bỏ lỡ mục tiêu CL với cách biệt chỉ hai điểm.

Đi tiếp, họ cũng có thành tích h2h tuyệt vời trước đối thủ này. Có khả năng, Bayer Leverkusen sẽ giành chiến thắng vào thứ Bảy này.

Đối đầu Mainz vs Leverkusen: (h2h)

  • Lần gần nhất hai chiếc sừng bị khóa này đã cách đây 3 tháng, và sau đó đoàn quân của Peter Bosz đã ghi chiến thắng 1-0 trên sân nhà.
  • Họ cũng đang có chuỗi 5 trận toàn thắng.
  • Họ đã ghi 13 trong tổng số 20 trận thắng trước đây.
  • Đội khách đã ghi ba bàn trở lên ở bốn trong bảy lần đụng độ trước đây tại sân vận động này.
  • Tại địa điểm này, tỷ số tổng hợp cho hai lần chạm trán trước đó là 1-6 nghiêng về đội khách.

Dự đoán Mainz vs Leverkusen:

Các học trò của Jan-Moritz Lichte đã thua 4-0 trên đường vào ngày cuối cùng, trước Union Berlin. Trong khi đó, Company Eleven đã có được trận hòa 1-1 trước Stuttgart.

Nhìn bề ngoài, người của Bosz có lợi thế. Họ là một trong những đội mạnh nhất Bundesliga trong vài năm qua và thậm chí họ đã đứng thứ 5 trên BXH trong mùa giải 2019-20. Hãy lưu ý rằng các đối thủ của họ đã hoàn thành chỉ cao hơn một chút so với ngưỡng xuống hạng trong thời gian chờ đợi.

Tiếp tục, Mainz đã thua bảy trong tám trận tổng thể trước đó và họ đã để thủng lưới bốn bàn trở lên trong ba trận liên tiếp gần đây nhất.

Mặt khác, con số ngược lại của họ là bất bại cho đến nay ở mùa giải này trên mọi đấu trường. Ngoài ra, họ cũng có thành tích h2h ấn tượng trước đối thủ này trong những năm qua.

Để trích dẫn một thống kê - họ đang có chuỗi 5 trận thắng trong các cuộc họp h2h và chỉ thua 4 lần tại sân vận động này trong khoảng thời gian 15 năm qua.

Có tính đến những quan sát này, hy vọng Leverkusen sẽ giành chiến thắng vào cuối tuần này.

Mẹo đặt cược Mainz vs Leverkusen

  • Leverkusen thắng @ 1,60 (3/5)
  • Trên 1,5 bàn thắng cho đồng đội bởi Leverkusen @ 1,44 (4/9).
Dự đoán: 0-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét