Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 26 tháng 10, 2020

Maradona không thể quyết định giữa Messi và Ronaldo

Maradona-8798798

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với France Football, Diego Maradona đã thay đổi quan điểm của mình và không thể quyết định giữa Messi và Ronaldo .

Bất cứ khi nào bạn hỏi Maradona về Messi và Ronaldo trong quá khứ, anh ấy luôn chọn người đồng hương của mình. Nhưng khi thời gian thay đổi với việc Cristiano được công nhận nhiều hơn, có vẻ như Diego đang có một sự thay đổi đột ngột. Huyền thoại người Argentina đã đề nghị một cuộc phỏng vấn với France Football và thảo luận về nhiều chủ đề về quá khứ và hiện tại. Anh ấy tiết lộ rằng anh ấy sẽ thích ghi một bàn tay của Chúa vào lưới người Anh đến nhường nào.

Làm thế nào anh ấy gần như ký hợp đồng mới với Marseille khi anh ấy đang ở trong thời kỳ đỉnh cao. Nhưng không có tuyên bố nào của anh ấy gây ngạc nhiên bằng câu nói về Messi và Cristiano. Maradona thực sự tôn trọng tất cả những gì cả hai cầu thủ đã làm trong suốt sự nghiệp của họ.

Chúng tôi không nghĩ anh ấy nghĩ bất kỳ ai trong số họ giỏi hơn anh ấy, nhưng rõ ràng là anh ấy không còn nghĩ rằng Leo có lợi thế hơn ngôi sao người Bồ Đào Nha. Đây là một bước phát triển lớn chống lại Messi và di sản mà anh ấy có thể để lại khi giải nghệ.

Maradona so sánh chính xác giữa Messi và Ronaldo. 

“Messi và Cristiano, Cristiano và Messi. Đối với tôi, hai người này vượt trội so với những người khác, ”Diego nói với France Football .

“Tôi không thấy ai đến gần họ. Không một cá nhân nào sẽ đạt được một nửa những gì họ làm. ”

“Tôi mơ có thể ghi một bàn thắng khác vào lưới người Anh, bằng cánh tay phải lần này,” anh nói thêm.

Maradona cho biết: “Các lãnh đạo của Marseille đã liên hệ với tôi và đề nghị tăng lương gấp đôi cho tôi.

“Lúc đó tôi đang chơi ở Napoli và chủ tịch Ferlaino nói với tôi rằng nếu chúng tôi vô địch Cúp C1 châu Âu (UEFA Cup), ông ấy sẽ để tôi ra đi.

“Chủ tịch Marseille Bernard Tapie và huấn luyện viên Michel Hidalgo thậm chí còn đến tận Ý để gặp tôi để đưa ra đề xuất cho tôi và để tất cả chúng tôi có thể thảo luận cùng nhau.

“Khi tôi trở lại Naples, tôi đã nói với Ferlaino 'cảm ơn Chủ tịch vì tất cả những năm tháng tươi đẹp này, tôi sẽ đi'.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét