Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2020

Nhận định Scotland vs Israel, 01h45 ngày 09/10

Scotland-Israel-89879879

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Scotland vs Israel 01h45 ngày 09/10, thuộc vòng play-off Vòng loại Euro 2021.

Scotland đang có chuỗi 5 trận bất bại với chỉ 1 trận hòa, sau chiến thắng 1-2 trước CH Séc trong khuôn khổ giải UNL mùa này. Trở về sân nhà sau một chiến thắng trên sân khách sẽ nâng cao tinh thần cho các cầu thủ trong trận đấu sắp tới.

Trong khi đó, Israel không phải là đội sáng giá nhất trong các trận đấu gần đây của họ trên tất cả các giải đấu lớn trong lịch trình. Họ chỉ có một chiến thắng trong chín trận đấu gần đây nhất và đang có chuỗi trận không thắng trong bốn trận đấu đã qua theo phong độ của họ tính đến cuối năm.

Đội khách đã ghi lại nhiều trò chơi không thắng của họ trên đường. Họ sẽ đến thăm sau trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Slovakia trong trận đấu tại UNL. Với phong độ chung không ổn định của mình, đội Xanh và Trắng sẽ không đe dọa nhiều đến đội chủ nhà trong trận đấu này.

Đối đầu Scotland vs Israel (h2h)

  • Chủ nhà đã ghi ba trong tổng số bốn trận thắng.
  • Lần chạm trán trước đó của họ có kết quả hòa 1-1.
  • Cả hai đội đều đã ghi bàn trong bốn trong năm trận đấu gần đây nhất.
  • Chỉ có một trong năm cuộc đụng độ gần nhất của họ kết thúc với tỷ số hòa.

Dự đoán Scotland vs Israel

Scotland tận hưởng lợi thế sân bãi trong trận đấu và nó được hỗ trợ bởi ba trận bất bại trên sân nhà tính đến cuối trận trên tất cả các giải đấu lớn. Điều này chỉ ra rằng họ sử dụng lợi thế sân bãi ở giữa, nơi mà nhà cầm quân có thể dựa vào đội của mình cho trận đấu sắp tới.

Ngoài ra, Israel chỉ có hai chiến thắng trong mười trận đấu sân khách gần nhất của họ. Với phong độ sân khách tệ hại trong lịch thi đấu, Blue và White không nhiều khả năng tạo ra nhiều cơ hội trong 90 phút. Có được điều đó, đội chủ nhà tiến gần hơn đến việc giành trọn 3 điểm từ cuộc chạm trán.

Đặt cược an toàn nhất cho người chơi cược sẽ là không có cược hòa nào trước Scotland trong trò chơi. Mẹo cho hơn 1,5 bàn thắng trong toàn thời gian cũng sẽ có ích vì có thể xảy ra BTTS trong cuộc đụng độ của họ. Lý do để ủng hộ BTTS là lịch sử h2h của họ trong những năm gần đây.

Mẹo đặt cược Scotland vs Israel

  • Không đặt cược: Scotland @ 1.40 (2/5).
  • Trên 1,5 bàn @ 1,40 (2/5).
  • Cả hai đội đạt điểm @ 1,90 (9/10).
Dự đoán: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét