Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Ai sẽ thay Prandelli sau World Cup 2014?

Khi Cesare Prandelli không khẳng định cũng không bác bỏ khả năng rời khỏi chiếc ghế HLV tuyển Italia sau World Cup 2014, người ta tự hỏi ai sẽ dẫn dắt Azzurri khi đội trở về từ Brazil mùa hè năm tới?

Ai sẽ thay Prandelli sau World Cup 2014?

HLV Massimiliano Allegri đang là ứng viên sáng giá nhất.

 

Không ít nhà cầm quân danh tiếng đã bày tỏ ý định ngồi vào chiếc ghế nóng để dẫn dắt thế hệ cầu thủ tài ba ở xứ sở hình chiếc ủng. Đó là Fabio Capello vốn đã dẫn dắt tuyển Anh và đang cầm tuyển Nga; là Alberto Zaccheroni vốn đang rất thành công công với tuyển Nhật; là HLV Milan Massimiliano Allegri vốn sẽ mãn hợp đồng vào tháng 6-2014, hay cựu HLV Manchester City Roberto Mancini vốn đang thiếu nhiệm sở. Người ta cũng bàn đến khả năng cựu danh thủ Fabio Cannavaro sẽ là người được chọn.

Song theo Sky Sport Italia, Liên đoàn bóng đá Italia đã hỏi 2 ứng viên sáng giá nhất, liệu họ có thực sự quan tâm đến việc trở thành HLV kế tiếp của Azzurri hay không. Theo Sky Sport, Allegri là ứng viên hàng đầu vì năng lực vượt khó ở Milan mùa qua, cộng thêm việc ông mãn hợp đồng với Milan vào đúng tháng 6 năm tới. Trong khi đó, ứng viên thứ 2 là Zaccheroni (từng dẫn dắt Milan, Inter và Juventus) vừa thành công trong việc giúp tuyển Nhật sớm giành vé dự World Cup 2014. Hãy chờ xem FIGC sẽ chọn ai, nhưng trước hết cần phải biết ai sẽ chọn Azzurri.

 

1 nhận xét:

Unknown nói...

Vẫn mãi một tình yêu với màu thiên thanh
....................
Nguyễn Hải Yến
Tư vấn về thủ tục làm Công chứng bản dịch Công ty Dịch thuật Chất Lượng Cao
Dịch công chứng lấy ngay giá rẻ tại TPHCM hoặc Dich cong chung lay ngay gia re tai TPHCM

Đăng nhận xét