Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Buffon: Italia sẽ vô địch World Cup

 

Thủ môn của đội tuyển quốc gia Italia tin rằng đội bóng của anh có lên ngôi vô địch thế giới một lần nữa và Buffon đang cảm thấy rất tự hào khi chuẩn bị sánh ngang kỷ lục khoác áo đội tuyển quốc gia với huyền thoại Fabio Cannavaro.

>VL World Cup bảng B: Thắng nhọc, Italia xây chắc ngôi đầu

 

Buffon: Italia sẽ vô địch World Cup

Gianluigi Buffon. Ảnh: Internet.

 

Azzurri đã nâng cao chiếc Cúp vô địchWorld Cupvào năm 2006 và lọt vào chung kết Euro 2012. Và thủ môn của Junvetus, Buffon đang thèm khát việc có thể vô địch thế giới cùng với đội tuyển Italia thêm một lần nữa.

&Ldquo;Nó sẽ rất tuyệt vời nếu như giành được World Cup.&Rdquo; – Buffon phát biểu trên Sky Sport Italia.

&Ldquo;Chúng tôi có khả năng để làm được điều đó, mặc dù các quốc gia khác có cơ hội lớn hơn.&Rdquo;

“Tôi sẽ không bao giờ từ bỏ đội tuyển quốc gia. Tôi không thấy lý do gì để làm việc đó, trừ khi đó là một quyết định của HLV và tôi sẽ chấp nhận mà không có vấn đề gì. Tôi không có can đảm để từ bỏ và nó là một điều xấu hổ nếu làm như vậy, nên tôi sẽ tiếp tục chiến đấu cho điều đó.&Rdquo;

Thủ thành của Juve chỉ còn kém kỷ lục khoác áo Azzurri của Fabio Cannavaro 1 trận đấu và sẽ sánh ngang với người tiền nhiệm vào cuộc chạm trán Cộng hòa Séc tại Turin vào thứ 3 ngày mai.Và nếu như giành được chiến thắng Buffon và các đồng đội sẽ đảm bảo một chiếc vé dự vòng chung kết World Cup tại Brazil mùa hè năm sau.

Theo Tinthethao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét