Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2020

Nhận định Velez Sarsfield vs Godoy Cruz, 05h00 ngày 15/2

Velez-Sarsfield-Godoy-Cruz-876787688

Nhận định, dự đoán trận Velez Sarsfield vs Godoy Cruz thuộc khuôn khổ vòng 20 giải VĐQG Argentina.


Velez Sarsfield đang bất bại trong năm lần đụng độ gần đây trên sân nhà. Với Godoy Cruz hầu như không đóng vai trò là mối đe dọa trên đường, hãy tin tưởng vào đội chủ nhà để nếm trải điều gì ngoài thành công trong lần này.

Nhan dinh bong da Velez Sarsfield vs Godoy Cruz Đối đầu (h2h)

  • Cuộc gặp gỡ trước đó của họ chứng kiến ​​Velez Sarsfield chấm dứt chuỗi bất bại sáu trận đấu của Godoy Cruz với chiến thắng 2-0.
  • Ba trong số năm cuộc đụng độ vừa qua của họ đã có hơn 2,5 bàn thắng trên bảng xếp hạng.
  • Cả hai đội đã tìm thấy mặt sau của lưới trong bốn trong bảy lần đối đầu gần nhất của họ.
  • Chỉ có hai trong số mười đồ đạc trước đó của họ đã kết thúc như một tie.
  • Godoy Cruz đã đăng ký chiến thắng năm lần trong mười trận đấu đã qua của họ. (W-5, D-2, L-3)

Du doan bong da Velez Sarsfield vs Godoy Cruz

Velez Sarsfield thừa nhận những gì chỉ là thất bại thứ năm của họ trong tuần trước sau khi San Lorenzo vượt qua họ trên đường với tỷ số tối thiểu 1-0. Mặc dù đã đăng ký gấp đôi số lần bắn vào mục tiêu so với kẻ thù của họ trong cuộc đụng độ đó, nhưng chủ nhà đã không thể ghi tên mình vào bảng điểm, và sau đó khiến chuyến đi trở về nhà tay không.
Tuy nhiên, đội chủ nhà hiện đang đặt tám trên thang. Họ cũng chỉ kém hai điểm so với vị trí vòng loại tại Copa Libertadores.
Mặt khác, Godoy Cruz sẽ thực hiện chuyến đi tới Estadio Jose Amalfitani sau chiến thắng 2-1 trước Huracan trên đường. Tuy nhiên, đội khách đã được coi là đội tồi tệ nhất trong cụm, và vì lý do tốt.
Họ đã đứng đầu chỉ bốn lần trong mùa giải này, và xứng đáng ngồi ở cuối cụm, bốn điểm vượt trội của đội phía trên họ.
Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, các vị khách đã ở cuối trận thua trong bảy trong tám lần đi chơi trước đó của họ. Ngược lại, đội chủ nhà đã không vấp ngã trên sân nhà kể từ thất bại 1-0 của họ trước Defensa y Justicia, trở lại vào cuối tháng Chín.
Như vậy, Godoy Cruz có thể loại trừ mọi hy vọng cứu vãn ngay cả một điểm trong tuần này.
Hơn nữa, thành thật mà nói, đội chủ nhà đã thoải mái hơn rất nhiều khi ghi bàn ở nhà, hơn là trên đường. Trong thực tế, mười hai trong số mười tám mục tiêu mà họ đã ghi được cho đến nay đã đến từ cuộc đụng độ của họ trên sân nhà.
Trong khi đó, Godoy Cruz đã quá dễ dàng để vi phạm trong các chuyến đi chơi của họ. Khốn khổ thay, họ đã để thủng lưới hai bàn trở lên trong bốn trong năm cuộc đụng độ trước đó của họ xa nhà.
Có tính đến tất cả, ngoại trừ một trong năm cuộc họp h2h cuối cùng của họ ở đây cũng là những vấn đề ghi điểm cao, tính trên 2,5 bàn thắng trong bảng điểm vào thứ Sáu này.

Nhan dinh bong da hom nay Velez Sarsfield vs Godoy Cruz

  • Velez Sarsfield để giành chiến thắng @ 1,40 (2/5)
  • Trên 2,5 bàn @ 1,80 (4/5).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét