Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

Nhận định Fulham vs Swansea, 02h45 ngày 27/2

Fulham-Swansea-7867878

Nhận định, dự đoán trận Fulham vs Swansea diễn ra lúc 02h45 ngày 27/2 trong khuôn khổ Vòng 35 - Hạng nhất Anh.


Đã có một phong độ trong các trận đấu Championship gần đây của họ, Fulham có thể được dự đoán sẽ trở lại trong giải đấu trong cuộc đụng độ với Swansea. Với lợi thế sân nhà của mình, đội bóng sẽ được yêu thích để giành chiến thắng trong trận đấu tại Craven Cottage.
  • Thành tích Fulham: 34 trận đấu - 16 trận thắng - 9 trận hòa - 9 trận thua - 57 điểm.
  • Thành tích Swansea: 34 trận đấu - 13 trận thắng - 12 trận hòa - 9 trận thua - 51 điểm.
Fulham đang ở vị trí thứ ba và Swansea kém sáu điểm ở vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng.

Đối đầu Fulham vs Swansea (h2h)

  • Swansea đã ghi nhận năm trong tổng số tám chiến thắng.
  • Ba trong số năm chiến thắng của Swansea là khách.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 1-2 cho Fulham.
  • Cả hai đội đã ghi được bàn thắng trong ba trong số năm trận đấu gần đây.

dự đoán bóng đá chính xác nhất Fulham vs Swansea

Không thắng trong ba giải đấu gần đây của họ đã gây ra rắc rối cho Fulham. Tuy nhiên, chủ nhà đã giữ sạch lưới 11 trận trong giải đấu cho đến nay. Ngoài ra, họ đang ở một vị trí tốt hơn trong bảng so với đối thủ của họ, Swansea.
Swansea thắng 3-1 trên sân nhà trong lần ra quân gần nhất trong chiến dịch chấm dứt chuỗi 5 trận không thắng trong đó có hai trận thua. Trong khi đó, Fulham sẽ có mặt trong trận hòa 1-1 trên đường đối đầu với Derby trong trận đấu Championship trước đó của họ.
Với thâm hụt sáu điểm, Thiên nga đang ở thế trái tay trong trận đấu, đặc biệt là không có lợi thế sân nhà. Màn trình diễn của họ trên đường không được khỏe trong mùa này. Để làm cho mọi thứ tồi tệ hơn, Thiên nga chỉ giành được một trong mười trận sân khách gần nhất của họ.
Thêm vào đó, Swansea đã không xây dựng một kỷ lục lớn hơn khi xa nhà. Họ không có chiến thắng trên đường trong sáu trận gần nhất. Để làm cho mọi thứ tồi tệ hơn, chiến thắng 0-1 trước Luton vào cuối tháng 12 năm ngoái là chiến thắng trên sân khách trước đó của họ.
Ngược lại, Fulham đã thắng bảy và thua ba trong mười trận sân nhà gần đây. Họ đã kết thúc hành trình chạy về nhà sau trận thua 0-3 trước Barnsley. Nhưng chúng ta có thể tin tưởng để trở lại trong giải đấu.

Dự đoán bóng đá Fulham vs Swansea

Fulham đã thua trên sân nhà chỉ năm lần trong 17 lần thử sức ở mùa giải này. Sau ba thất bại trước đây của họ tại Craven Cottage, Fulham đã đáp lại bằng chiến thắng trong cuộc đụng độ tại nhà tiếp theo của họ.
Vì vậy, chúng tôi có thể hy vọng về một sự trở lại nhất định trong trận đấu tiếp theo khi họ thua trận đấu sân nhà trước đó. Hơn nữa, họ sở hữu một trong những kỷ lục sân nhà mạnh nhất trong mùa giải với 10 chiến thắng trong 17 trận sân nhà.
Cần phải lưu ý rằng, Thiên nga chỉ thắng năm trong số 17 trận sân khách của họ cho đến nay. Tám trong số các trận sân khách của họ đã kết thúc trong một trận hòa. Vì vậy, chúng tôi có thể hy vọng khách truy cập sẽ có ít tác động hơn đến trận đấu tại Craven Cottage.
Do đó, những người chơi kèo có thể đi cùng đội chủ nhà để được yêu thích để giành chiến thắng trong cuộc đụng độ. Như vậy, Fulham có lẽ gần hơn với việc giành trọn ba điểm từ cuộc đụng độ. Ngoài ra, chúng tôi có thể hy vọng cả hai đội sẽ ghi bàn vì ba trong số năm cuộc đụng độ h2h gần đây của họ đã tiếp tục truyền thống đó.

nhận định bóng đá của chuyên gia Fulham vs Swansea

  • Fulham giành chiến thắng @ 1,80 (4/5).
  • Cả hai đội để ghi điểm @ 1.66 (4/6).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét