Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2020

Nhận định Getafe vs Sevilla 0h30 ngày 24/02

getafe-vs-sevilla-2565466

Nhận định, dự đoán trận Osasuna vs Granada thuộc khuôn khổ vòng 25 giải VĐQG Tây Ban Nha.

Sevilla đã bảo đảm các quyền khoe khoang, tại địa điểm này, chỉ một lần trong thập kỷ qua. Với những vị khách vấp ngã trong hai lần đi vừa qua, Getafe có thể sẽ để mắt tới cả ba điểm cho lần tham gia này.

Đối đầu Getafe vs Sevilla (h2h)

  • Trận cuối cùng của họ chứng kiến ​​Sevilla đón chiến thắng 2-0.
  • Chỉ một trong năm trận đấu đã qua của họ có hơn 2,5 bàn thắng trên bảng xếp hạng.
  • Cả hai đội đã tìm thấy mặt sau của lưới chỉ một lần trong năm trận đấu trước đó của họ.
  • Hai trong số tám cuộc gặp gỡ gần đây của họ đã kết thúc trong bế tắc.
  • Sevilla đã đăng ký chiến thắng bốn lần trong mười lần đụng độ vừa qua. (W-4, D-2, L-4)

soi keo nhan dinh bong da hom nay Getafe vs Sevilla

Getafe đã có chuỗi bốn trận thắng ở LaLiga, bị chặn lại đột ngột bởi những người Catalan đã vượt qua họ tại Camp Nou với tỷ số tối thiểu 2-1. Mặc dù kéo một mục tiêu trở lại bài khởi động lại, các máy chủ không tìm được một bộ cân bằng kịp thời và sau đó làm cho chuyến đi trở về nhà tay không.
Tuy nhiên, đội chủ nhà vẫn đang đứng thứ ba trên bậc thang mười điểm sau Barcelona đứng thứ hai và hai trước Atletico Madrid, người đang đứng thứ tư.
Mặt khác, Sevilla đang ở mức hiện tại về số điểm với Atletico Madrid trong bảng và chỉ đứng thứ năm về hiệu số bàn thắng. Đội khách, tuy nhiên, đã bị ảnh hưởng bởi một sự suy giảm mạnh về hình thức. Đáng thương thay, các vị khách không có một chiến thắng trong ba trận đấu cuối cùng của họ trên chiến thắng, gần đây nhất trong số đó đã chứng kiến ​​họ cầm hòa với tỷ số 2-2 của Espanyol.
Một điều đáng nói nữa là Sevilla chỉ có một chiến thắng dưới vành đai của họ từ năm trận đấu đã qua. Như vậy, một thất bại trong tuần này có khả năng gây nguy hiểm cho hy vọng của họ ở trong top năm, khi Villarreal và Valencia đang thở dốc.

nhan dinh bong da truc tuyen Getafe vs Sevilla

Getafe đã là một lực lượng để tính toán trên sân nhà, và đã giành chiến thắng, thường xuyên hơn không, ở đây trong mùa giải này. Trên thực tế, hai trận thua duy nhất mà họ đã chịu thua cho đến nay đã chống lại Los Blancos hùng mạnh và người Catalan tương ứng.
Thật ấn tượng, đội chủ nhà cũng đang có một chiến thắng hai trận trước đám đông nhà, như chúng ta nói. Ngược lại, Sevilla đã nỗ lực để đứng đầu trong các chuyến đi gần đây của họ. Thất vọng thay, các du khách đã ở cuối trận thua trong hai chuyến đi vừa qua của họ trên đường.
Có tính đến việc các vị khách cũng đã nếm trải thành công chỉ một lần trong mười lần truy cập trước đây của họ tại đây, chiến thắng có nhiều khả năng sẽ thay đổi để ủng hộ Getafe vào cuối tuần này.
Như thể có thể, Sevilla đang thể hiện số liệu thống kê sân khách tốt thứ hai trên bậc thang. Họ cũng đã chia sẻ chiến lợi phẩm trong hai lần xa nhà. Cho rằng các máy chủ cũng đã được tổ chức bốc thăm ba lần ở đây, sẽ an toàn hơn để rút lại một trận hòa không đặt cược.
Hơn nữa, để thẳng thắn, du khách đã kiên quyết trong các chuyến đi chơi của họ. Họ đã liên tục tìm thấy mặt sau của lưới trong mỗi năm cuộc đụng độ gần đây nhất của họ trên đường trong tất cả các giải đấu.
Xem xét rằng đội khách cũng đã có tên của họ trên bảng điểm trong tất cả trừ một trong bốn chuyến đi qua của họ ở đây, không tính đến một bên để giữ cho một tờ sạch sẽ nguyên vẹn đến Chủ nhật.

du doan bong da so Getafe vs Sevilla

  • Rút thăm không đặt cược: Getafe @ 1.60 (3/5)
  • Cả hai đội để ghi điểm @ 2,00 (1/1).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét