Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2020

Nhận định Udinese vs Fiorentina, 00h00 ngày 01/03

udinese-vs-fiorentina-075687898

Nhận định, dự đoán trận Udinese vs Fiorentina trong khuôn khổ vòng 26 giải VĐQG Italia.


Udinese xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng, không thắng trong bảy trận đấu qua các giải đấu, chào mừng Fiorentina đến Stadio Friuli vào thứ Bảy.

Nhan dinh bong da moi nhat Udinese vs Fiorentina:

Friuliani sẽ tổ chức Viola đằng sau cánh cửa đóng kín do sự bùng phát của coronavirus ở miền bắc Italy. Udinese đã kéo dài cuộc đua của họ qua bảy trận thua và hòa.
Lần này, đội quân của Luca Gotti đã chia sẻ điểm số với Bologna bị chấn thương (1-1) tại Renato Dall'Ara. Zebrette, hiện đang chiếm vị trí thứ mười lăm trong bảng xếp hạng, đã giành được sáu điểm từ sáu trận đấu cuối cùng của họ.
Udinese đã đăng năm trận thắng, ba trận hòa và bốn trận thua ở sân sau của họ, trung bình 0,83 bàn thắng đáng sợ được ghi trong mỗi trận đấu, trong khi vận chuyển một bàn thắng mỗi trận. Họ đã chơi trận hòa không bàn thắng với Hellas Verona trong trận đấu sân nhà mới nhất của họ.
La Viola đến Stadio Friuli sau lưng trận hòa 1-1 xứng đáng với AC Milan của Stefano Pioli.
Với hai chiến thắng, hai trận hòa và hai trận thua trong sáu lần ra quân Serie A trước đó, Fiorentina đang đứng thứ mười hai trong bảng xếp hạng gần đây, và thứ ba chung cuộc, hai điểm trước các đối thủ tiếp theo của họ và bảy điểm so với các đội theo đuổi Europa League, dẫn đầu bởi Napoli đứng thứ sáu.

Đội bóng của Capppe Iachini đã đăng ký chiến thắng, 5 trận hòa và năm trận thua trước Artemio Franchi mùa này, ghi bàn và cho phép trung bình 1,58 bàn mỗi trận. Viola đã lấy bảy điểm từ năm trận sân khách gần nhất của họ (2W, 1D, 2L).

Tin tức đội & Đội hình Udinese vs Fiorentina:

Sebastian Prodl (0/0) cách đó vài tuần; Sebastian De Maio (13 trận - 0 bàn) và Ken Sema (21/2) sẽ được đánh giá trước trận đấu.
Udinese (3-5-2): Musso - Becao, Troost-Ekong, Nuytinck - Stryger Larsen, Fofana, Mandragora, De Paul, Zeegelaar - Okaka, Lasagna
Ông Iachini sẽ không thể tin tưởng vào bộ đôi bị thương Kouame (11/5) và Franck Ribery (11/2); Dalbert Henrique (21/0) bị cấm tích lũy thẻ vàng.
Fiorentina (3-5-2): Dragowski - Milenkovic, Pezzella, Caceres- Lirola, Duncan, Pulgar, Castrovilli, Igor - Chiesa, V nhớovic.

Đối đầu Udinese vs Fiorentina: (h2h)

  • Chỉ số tổng thể (48 trận): Udinese 14 Thắng, Fiorentina 25 Thắng, 9 trận hòa.
  • Udinese có thành tích 12-6-6 tại Friuli vs Viola.
  • Fiorentina đã giành được năm trong số sáu cuộc gặp gỡ trực tiếp gần nhất.
  • Udinese đang có bảy trận không thắng trước Fiorentina.
  • Bộ trang phục có trụ sở tại Florence đã đánh bại Zebrette với tỷ số 1-0 trong trận đấu ngược lại.

Nhan dinh bóng da Udinese vs Fiorentina:

Đội khách truy cập đang ở trạng thái tốt hơn vào lúc này và chắc chắn là mặt tốt hơn trên giấy, nhưng họ quá không phù hợp với sở thích của tôi. Vì vậy, thay vì giành chiến thắng trên sân khách, tôi sẽ ủng hộ họ có kết quả hòa an toàn.
Cuối cùng, tôi sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn trong hiệp hai vì 64% số bàn thắng trong các trận đấu trên sân nhà của Udinese đã được ghi sau giờ nghỉ và cùng một lần đặt cược vào tám trong số mười hai trận đấu trên đường của Fiorentina.

Macao du doan bong da Udinese vs Fiorentina:

  • Rút thăm Fiorentina-Không-Đặt cược @ 1.81
  • Một nửa với hầu hết các mục tiêu - Nửa thứ hai @ 2.05.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét