Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Nhận định Al Taawon vs Al Duhail, 22h35 ngày 18/02

al-taawon-vs-al-duhail-22897979

Nhận định, dự đoán trận Al Taawon vs Al Duhail trong khuôn khổ vòng bảng AFC Champions League.

Nhan dinh bong da may tinh Al-Taawoun vs Al-Duhail

Đã thể hiện một phong độ đầy hứa hẹn trong trận mở màn của họ, Al-Duhail sẽ tiến gần hơn tới việc giành trọn ba điểm trong trận đấu với Al-Taawoun tại Buraidah.

Đối đầu Al-Taawoun vs Al-Duhail (h2h)

Các đội đã không gặp nhau trong thời gian gần đây.

Nhan dinh bong da Al-Taawoun vs Al-Duhail

Al-Taawoun chỉ thua một trong năm trận đấu gần nhất dưới dạng của họ. Mặc dù vậy, ba trong số bốn trận bất bại còn lại đã kết thúc với tỷ số hòa. Điều này cho thấy đội đã giảm điểm trong các trận của họ gần đây.
Đáng buồn thay, chiến thắng trước đó của họ trên sân nhà là vào những tuần đầu tháng 1 trước Al Fateh trong cuộc đụng độ Saudi Pro League với tỷ số 2-1. Trận đấu gần đây nhất của họ là trên đường đối đầu với Al Adalh và trận đấu kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng.
Al-Duhail, mặt khác, đã giành được ba trong số năm trận đấu gần đây của họ trên tất cả các giải đấu lớn trong lịch trình. Họ sẽ đến sau trận thua xa nhà tại Qatar Super League.
Ngoài ra, khách truy cập đã được tốt trên đường trong giải đấu riêng của họ. Bảy trong số mười chiến thắng chung của họ trong chiến dịch đã diễn ra. Vì vậy, chúng ta có thể mong đợi vị khách sẽ thể hiện tốt trong cuộc đụng độ tại Buraidah.
Bên cạnh đó, Al-Taawoun đã thua trận sân nhà trước đó trong trận đấu giải đấu của riêng họ. Ngoài trận thua đó, chủ nhà đang bất bại trong chín trận sân nhà trước đó.
Ở một giải đấu khác, Al-Duhail đã đánh dấu hai trận thua trong mười trận sân khách trước đó của họ.
Dựa trên tính chất giải đấu của họ, Al-Duhail đến từ một giải đấu vượt trội hơn chủ nhà. Do đó, tỷ lệ cược chắc chắn được xếp chồng lên đội chủ nhà mặc dù có lợi thế mặt đất trong cuộc đụng độ.
Đội khách có khả năng tạo ra nhiều cơ hội hơn trong trận đấu. Như vậy, những người đánh cược có thể không đặt cược vào Al-Duhail như một đặt cược an toàn hơn trong trận đấu. Ngoài ra, vì cả hai đội đều đến sau một chiến thắng trong nhóm, chúng tôi có thể mong đợi họ ghi ít nhất một bàn trước khi tiếng còi cuối cùng vang lên.

Du doan bong da dem nay Al-Taawoun vs Al-Duhail

  • Rút thăm không đặt cược: Al-Duhail @ 1,40 (2/5).
  • Cả hai đội để ghi điểm @ 1,60 (3/5).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét