Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 18 tháng 2, 2020

Nhận định FC Copenhagen vs Celtic 00h55 ngày 21/02

FC-Copenhagen-vs-Celtic-6765788


Nhận định, dự đoán trận FC Copenhagen vs Celtic thuộc khuôn khổ lượt đi vòng 1/16 Europa League.


Cả hai đội đã bùng cháy trong mùa giải này, và sẽ háo hức để vào trận lượt về với sự dẫn dắt tổng hợp. Xem xét sức mạnh tấn công của cả hai bên, thật hợp lý khi mong đợi một lễ hội mục tiêu vào thứ năm này.

Đối đầu FC Copenhagen vs Celtic (h2h)

  • Các đội đã chiến đấu hai lần với nhau và các trận đấu đã đến trong Vòng bảng của chiến dịch CL 2006-2007. Cả hai trận đấu đều chứng kiến ​​các đội ở sân nhà chiến thắng.
  • Celtic thắng trận lượt đi trên sân nhà, với tỷ số tối thiểu 1-0, trong khi Copenhagen thắng trận lượt về trên sân nhà với tỷ số 3-1.

Nhan dinh bong da 168 Copenhagen và Celtic

Copenhagen đã kết thúc lịch thi đấu vòng bảng của họ với trận thua 0-1 trên sân nhà, trước Malmo. Nó thực sự đã bị tổn thương khi mục tiêu duy nhất của trận đấu, hóa ra là người chiến thắng, là một mục tiêu riêng từ phía đội chủ nhà.
Đó là một trận đấu không điển hình từ Copenhagen. Thông thường họ được nhìn thấy để ghi bàn tự do trước đối thủ tại nhà của họ. 
Tuy nhiên, một yếu tố cần được xem xét - sự tiến triển đến giai đoạn tiếp theo đã có sẵn trong ngân hàng, và điều này chắc chắn đã lấy đi một chút lửa từ cuộc tấn công của đội Đan Mạch.
Trong khi đó, Celtic phải đối mặt với một sự mất mát không bình thường trong trận đấu vòng bảng cuối cùng của họ, chống lại CFR Cluj. Đội tuyển Scotland đang trên đường và bị đánh bại 0-2. Cả hai mục tiêu đã đến trong nửa sau của trận đấu.
Một lần nữa, mất mát duy nhất này không thể được tổ chức chống lại các nhà vô địch giải Ngoại hạng. Đó là trận đấu cuối cùng trong GS, và trình độ chuyên môn đã là vấn đề đối với người Celts, bất chấp sự mất mát.

Nhận định, bóng đá 24h FC Copenhagen vs Celtic

Copenhagen là đương kim vô địch Superliga, trong khi Celtic là người giữ danh hiệu tại giải Ngoại hạng trong nhiều năm qua. Cả hai đội đều mang trọng lượng của sự kỳ vọng từ không chỉ người hâm mộ của họ, mà từ toàn bộ giải đấu của họ. Trận đấu này sẽ được coi là cực kỳ quan trọng bởi một trong hai, và chúng tôi chắc chắn có thể tin tưởng vào một cuộc chạm trán ly kỳ.
Copenhagen đã bất bại trong 19 trên 21 trận sân nhà gần nhất của họ, và đã ghi được hai lần trở lên trong tám trong số mười hai lần xuất hiện trước đây của họ tại địa điểm này. Họ cũng đã ghi được ba bàn thắng trong cuộc họp h2h duy nhất tại địa điểm này cho đến nay.
Mặt khác, Celtic đã ghi được hai bàn thắng trở lên trong 27 trên tổng số 32 trận đấu trước đó của họ và trong chín chuyến đi đường trước đó của họ trên chiến thắng. Ngoài ra, họ cũng đã ghi hai bàn trở lên trong 13 trên 15 trận gần nhất trên sân nhà.
Tiếp tục, Copenhagen đã ghi được số bàn thắng nhiều thứ hai tại Superliga, trong khi Celtic đã đánh bật các đối thủ về vấn đề đó. Trên thực tế, họ chỉ còn một bàn nữa là chạm mốc 80 bàn, trong khi ngoài Rangers, không đội nào khác ở giải Ngoại hạng thậm chí còn ghi được 40 bàn cho đến nay.
Xem xét các quan sát này, và dịp trọng đại đó là trận đấu loại trực tiếp của EL - chúng tôi hy vọng cả hai đội sẽ ghi được ít nhất một lần vào thứ Năm này, để theo đuổi một vị trí trong vòng tiếp theo.

Nhận định bóng đá tối nay FC Copenhagen vs Celtic

  • Cả hai đội ghi điểm @ 1,90 (9/10)
  • Hơn 1,5 Mục tiêu trận đấu @ 1,40 (2/5).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét