Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Nhận định Spal vs Juventus, 00h00 ngày 23/2

spal-vs-juventus-23675687

Nhận định, dự đoán trận Spal vs Juventus diễn ra lúc 00h00 ngày 23/2 trong khuôn khổ Vòng 25 - VĐQG Italia.

Nhan dinh bong da plus SPAL vs Juventus

Các nhà vô địch trị vì sẽ tìm cách chấm dứt trận thua hai trận đấu của họ trên đường khi họ tới Ferrara để đối mặt với SPAL.
SPAL vẫn ở dưới cùng của Serie A sau thất bại 1-2 trên đường trong cuộc đấu xuống hạng chống lại Lecce. Ông chủ cũ của Azzurrini, Luigi Di Bagio đã cho họ chơi một số bóng đá tích cực tại Via Del Mare, nhưng họ không thể tìm được bàn gỡ hòa thứ hai.
Bộ trang phục dựa trên Ferrara đang trải qua một bản vá thô khi thua bốn trận trên chiến thắng và với 15 điểm trên bảng, họ mất tám điểm an toàn.
Gli Spalini có thành tích sân nhà tồi tệ thứ hai trong giải đấu với hai chiến thắng, hai trận hòa và bảy thất bại cho đến nay, trung bình 0,91 bàn thắng được ghi mỗi trận trong khi cho phép 1,64 mỗi trận. Họ đã thua năm trong số sáu trận đấu cuối cùng của họ tại Stadio Paolo Mazza.
Juventus không có Ronaldo đã trở lại sau thất bại của Hellas Verona với chiến thắng 2-0 trước mười người đàn ông Brescia, người đã chứng kiến ​​Florian Aye bị đuổi khỏi sân, và nhảy qua Inter để giành lại vị trí cao nhất. Các cậu bé của Maurizio Sarri đang vật lộn trên đường, nhưng may mắn thay cho họ, sân Allianz vẫn là một pháo đài.
Với bốn chiến thắng và hai trận thua từ sáu trận đấu cuối cùng của họ, Juve đứng thứ ba trong bảng sáu trận và về tổng thể, trước một điểm so với Lazio đang bay cao và cách Inter Milan ba điểm.
Bianconeri đã đăng bảy trận thắng, hai trận hòa và ba trận thua trong chuyến đi của họ mùa này, ghi trung bình 1,42 bàn mỗi trận, trong khi vận chuyển 1,08 mỗi trận. Juventus đã giành được sáu điểm từ năm trận đấu cuối cùng của họ (2W, 3L).

Tin tức đội & Đội hình SPAL vs Juventus: 

Alberto Cerri (11 trận - 1 bàn), Vicari (22/0) và Dabo (4/0) đang ở bên lề đội chủ nhà.
Spal (4-3-3): Berisha - Cionek, Bonifazi, Zukanovic, Reca - Missiroli, Valdifiori, Fidel - Valoti, Petagna, Di Francesco
Demirus (5/1), Douglas Costa (13/0) và Pjanic (22/3) sẽ bỏ lỡ chuyến đi đến Ferrara; Leonardo Bonucci (24/3) bị đình chỉ. Khedira và Bernardeschi trở lại trong đội hình.
Juventus (4-3-1-2): Szczesny - Cuadrado, Rugani, de Ligt, Alex Sandro - Matuidi, Bentancur, Rabiot - Ramsey - Dybala, Cristiano Ronaldo

Đối đầu SPAL vs Juventus: (h2h)

  • Chỉ số chung (5 trận): SPAL 1 Win, Juventus 3 Thắng, 1 hòa.
  • Gli Spalini vẫn chưa thua trận sân nhà trước nhà vô địch lâu năm (1-1-0).
  • SPAL đã đánh bại Juve 2-1 trong trận đấu mới nhất của họ tại địa điểm này.
  • Bianconeri đã ghi được hai bàn thắng trở lên trong ba trong số năm trận.
  • Juventus đã đánh bại SPAL 2-0 trong trận đấu ngược lại vào tháng Chín.

Du doan bong da hom nay SPAL vs Juventus: 

Các toppers bảng là yêu thích rõ ràng để yêu cầu ba điểm vào thứ bảy, nhưng không có giá trị trong việc lấy chúng ở các tỷ lệ cược này, vì vậy tôi phải thực hiện một số điều chỉnh.
SPAL có xu hướng ghi bàn trước các đội bóng lớn ở Ferrara, trong khi Juventus không thể giữ sạch lưới trên sân nhà, khi để thủng lưới mười bàn trong sáu lần ra sân gần nhất. Tôi có thể thấy Juve thắng trận này với tỷ số 2-1 hoặc 3-1. Do đó, tôi đang lấy đi Win & BTTS - Có.
Đối với lựa chọn thứ hai của tôi, tôi sẽ trở lại Cristiano Ronaldo được nghỉ ngơi đầy đủ bất cứ lúc nào với tỷ lệ cược khá. Tiền đạo huyền thoại, hiện đang có sáu bàn thắng sau cầu thủ ghi bàn hàng đầu của giải đấu Ciro Immobile, đã bỏ túi mười lăm bàn trong mười trận đấu cuối cùng của anh ấy cho câu lạc bộ.

Chuyên gia nhận định bóng đá hôm nay SPAL vs Juventus:

  • Juventus giành chiến thắng và cả hai đội đều ghi bàn - Có @ 3.05
  • Cristiano Ronaldo ghi bàn bất cứ lúc nào @ 1,74.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét